Galaxy S10 và S10+ bất ngờ lộ diện qua video quảng cáo trước giờ G

Thứ tư - 20/02/2019 17:58
(Dân trí) - Một đoạn video quảng cáo ngắn của Samsung bất ngờ xuất hiện trên truyền hình Na Uy đã phác họa rõ nét về thế hệ Galaxy S10 và S10+. Video này cũng đã dần vén màn bí mật về những tích hợp mà Samsung trang bị cho Galaxy S mới.
Galaxy S10 và S10+ bất ngờ lộ diện qua video quảng cáo trước giờ G

 

The Verge cho biết, video 30 giây quảng cáo này được phát sóng trên kênh TV2 ở Na Uy. Thông qua các hình ảnh đăng tải trên video cho thấy các nguồn tin rò rỉ thời gian qua gần như chính xác với những trang bị mà Samsung tích hợp cho Galaxy S10 và S10+.
 
Điểm cải tiến đầu tiên mà người dùng sẽ thấy trong video đó là màn hình đục lỗ mà hãng gọi là Infinity-O, đúng như các tin đồn trước đây. Màn hình này có viền cực mỏng ở 2 bên và có vẻ như các thanh màu sáng ở các viền sẽ sáng để gửi thông báo đến người dùng cũng được tích hợp.
 
Một cải tiến quan trọng và đáng được chờ đợi đó là cảm biến vân tay trong màn hình cũng đã lộ diện trong video. Đi cùng là cổng 3.5mm không bị gỡ bỏ như các đối thủ.
 
Samsung tích hợp cho S10+ hệ thống 3 camera, đền flash trợ sáng và đặc biệt có thêm tính năng sạc ngược không dây cho điện thoại khác cũng như tai nghe không dây.
 
Trong video này không có nhắc đến thế hệ smartphone màn hình gập nhưng các tin đồn rò rỉ thế hệ màn hình gập được mong chờ chắc chắn sẽ xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào rạng sáng ngày mai 21/2, theo giờ Việt Nam.
 
Theo công bố, sự kiện Unpacked 2019 của Samsung sẽ chính thức diễn ra vào 2h sáng ngày 21/2 theo giờ Việt Nam. Sự kiến sẽ được tường thuật trực tiếp trên các trang web chính thức của hãng, nơi mọi bí mật sẽ được vén màn vào rạng sáng mai.
 
Gia Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập666
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm571
  • Hôm nay178,353
  • Tháng hiện tại3,504,201
  • Tổng lượt truy cập155,539,805
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây