HOICHOTHUONGMAI

Dắt chó ra đường không rọ mõm, Việt kiều lớn tiếng thách thức gây sốc cộng đồng mạng

Thứ hai - 20/05/2019 00:27
(Dân trí) - Chưa đầy 1 ngày, clip thanh niên dắt chó đi dạo liên tiếp văng tục và lớn tiếng thách thức người dân, công an đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình về hành động của thanh niên Việt kiều này và cho rằng cần có biện pháp xử lý thích đáng.
Dắt chó ra đường không rọ mõm, Việt kiều lớn tiếng thách thức gây sốc cộng đồng mạng

Đêm qua, ngày 19/5, một đoạn clip ghi lại sự việc thanh niên tự nhận là Việt kiều liên tục nạt nộ và có thái độ vô cùng gay gắt với bảo vệ chung cư và một số người dân sinh sống gần đó khi họ phản ứng về việc thanh niên này dẫn chó ra đường không rọ mõm, cho chó đi vệ sinh trên bãi cỏ được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Trong clip, thanh niên này liên tục xưng hô mày tao với người bảo vệ và dân cư xung quanh. Nhiều người nhắc nhở cần có sự tôn trọng với người lớn hơn nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục lớn tiếng và nạt nộ. 

Khi người bảo vệ chung cư yêu cầu thanh niên này xử lý sự việc và chờ đợi công an xuống làm việc, thanh niên tiếp tục lớn tiếng và quát người bảo vệ: "Chó tao nằm máy lạnh mà phải đây nói chuyện với chung bay hả?". Chưa dừng lại, thanh niên này tiếp tục lớn tiếng thách thức với người bảo vệ lớn tuổi: "Tao dắt chó về nhà rồi xuống nói chuyện với mày, tao sợ mày chắc?"

Theo những gì được người chứng kiến chia sẻ thì nam thanh niên Việt kiều này cùng bạn gái dắt theo 2 con chó đi dạo quanh công viên của một chung cư tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Bảo vệ ở đây cùng 1 số người dân phát hiện thấy chó của họ tè bậy trên cỏ nên đã lên tiếng nhắc nhở.

Cho rằng mình bị bảo vệ nạt nộ, nam thanh niên này đã có thái độ vô cùng gay gắt và có những lời nói gây bức xúc, xưng mày tao với người bảo vệ lớn tuổi: "Chó tao nằm máy lạnh mà phải ở đây nói chuyện với chúng bay hả?".... Và nói người bảo vệ này đưa ra bằng chứng chó đi tè bậy trên cỏ với lời lẽ nặng nề. Khi những người dân xung quanh nói thêm vào, đợi công an phường xuống giải quyết thì thanh niên này tiếp tục chửa bậy.

Sau khi công an phường xuất hiện, thanh niên này vẫn tiếp tục lớn tiếng và tỏ ra mất bình tĩnh. Nhiều lần thanh niên này quay sang gắt gỏng với người dân đang phản ánh với phía công an: "Cô im lặng đi, người ta đang nói chuyện với công an, cô nhiều chuyện quá. Cô là má tôi sao tôi phải nói chuyện tôn trọng". Chưa dừng lại thanh niên Việt kiều này vẫn tiếp tục phản ứng và quát lớn: "Khỏi cần kính lão đắc thọ, tôi đâu cần sống dai, tôi xài hết tiền thì tôi chết".

Dắt chó ra đường không rọ mõm, Việt kiều lớn tiếng thách thức gây sốc cộng đồng mạng - Ảnh minh hoạ 2

Sau phản ứng này, công an phường đề nghị thanh niên này cần giữ bình tĩnh và có lời lẽ chừng mực với người lớn hơn mình. Tuy nhiên thanh niên này vẫn tiếp tục tỏ thái độ gay gắt và cãi vã với cả công an phường và những người dân đang chứng kiến sự việc. Chiến sĩ công an phường này cũng cố gắng phân tích nhưng điểm sai của nam thanh niên, như việc dẫn chó ra đường không rọ mõm là vi phạm và cho biết sẽ trích xuất camera để xem có vi phạm về việc cho chó đi vệ sinh bừa bãi không, rồi mời thanh niên này lên làm việc. 

Tuy vậy, thanh niên này vẫn tiếp tục cự cãi và cho rằng công an giải quyết tào lao và đề nghị xử lý những người đang quay phim mình. Thanh niên tiếp tục thách thức: "Thích thì phạt, phạt 100 triệu cũng không sao" và rời đi. 

Dắt chó ra đường không rọ mõm, Việt kiều lớn tiếng thách thức gây sốc cộng đồng mạng - Ảnh minh hoạ 3

Clip thanh niên Việt kiều lớn tiếng với bảo vệ và người dân xung quanh được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội

Trước hành động của thanh niên trên, nhiều người trên mạng xã hội đã chia sẻ clip này với tốc độ chóng mặt. Nhiều người tỏ ra bất bình và đề nghị cơ quan quản lý cần có biện pháp xử lý hành vi trên. 

Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay82,121
  • Tháng hiện tại4,047,021
  • Tổng lượt truy cập151,767,497
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây