HOICHOTHUONGMAI

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ

Thứ bảy - 26/10/2019 23:41
(Dân trí) - Watch GT 2 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Huawei sắp lên kệ thị trường Việt trong tháng 11 năm nay. Phiên bản dây da mặt kính 46mm có giá 5,9 triệu đồng.
Huawei Watch GT2

Thế hệ Watch GT 2 ra mắt với nhiều tùy chọn dây và mặt kính, phiên bản mà có trên tay là phiên bản 46mm dây da.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ

Khác biệt so với những phiên bản khác, phiên bản dây da được tích hợp kèm thêm dây silicone bên cạnh các phụ kiện như sạc USB Type C và đế sạc.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 2

Watch GT 2 năm nay cải tiến khá nhiều so với GT năm ngoái. Trong đó màn hình được mài phẳng và vát cong về cạnh theo phong cách 3D Glass, tạo cảm giác vuốt nhẹ và không bị cấn.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 3

Thiết kế của đồng hồ này vẫn đi theo phong cách đồng hồ truyền thống với khung viền kim loại được mài nhám, ôm trọn một mặt kính 46mm, chứa màn hình AMOLED 1,39 inch.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 4

Màn hình trên máy cho khả năng nhìn tốt ở ngoài trời nắng và độ sáng khá cao. Nó cũng có khá nhiều tùy chọn mặt đồng hồ, phù hợp cho loại dây đeo và sở thích người dùng. So với các mặt đồng hồ của những thương hiệu khác, các tùy chọn giao diện của Watch GT 2 có vẻ khá trẻ và dùng nhiều gam màu sắc rực rỡ.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 5

Ở mặt lưng của máy, Huawei trang bị các cảm biến đo và chấu sạc. Theo hãng này, Watch GT 2 dùng các cảm biến gồm: cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ, cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến áp suất không khí...

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 6

Watch GT 2 dùng chuẩn kết nối Bluetooth 5.1 và có thể kết nối với hầu hết các thiết bị di động hiện nay. Tuy nhiên, Huawei cho biết, nếu kết nối cùng các thiết bị di động của Huawei hay Honor, nó có thể cho phạm vi kết nối lên đến 150 mét, nhờ con chip Kirin A1 tích hợp bên trong.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 7

Con chip Kirin A1 cũng là con chip mới sử dụng nhân Cortex-M7 cho mức tiêu thụ năng lượng siêu thấp 10uA/MHz. Mức này thấp hơn so với mức trung bình của ngành này là 30uA/MHz. Viên pin tích hợp cho máy có dung lượng 455mAh, trong điều kiện lý tưởng có thể hoạt động liên tục trong tối đa hai tuần, trong đó chức năng theo dõi nhịp tim thông minh và thông báo cuộc gọi được bật.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 8

Về phần mềm, Watch GT 2 khởi chạy LiteOS, hỗ trợ theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng và thông báo các thông tin từ smartphone. Thao tác sử dụng trên máy khá đơn giản với những thao tác vuốt từ trên xuống, từ trái sang hay mở nhanh chức năng với nút điều khiển dưới.

Đập hộp đồng hồ Watch GT 2 giá 6 triệu đồng sắp lên kệ - Ảnh minh hoạ 9

Phiên bản này cũng hỗ trợ đầy đủ các chế độ luyện tập thể thao với 15 bộ môn, tích hợp sẵn trên phím bấm. Trong đó gồm tám bộ môn ngoài trời và bảy bộ môn thể thao trong nhà. Đồng hồ có khả năng giám sát khoảng 190 loại dữ liệu khác nhau và cung cấp mục tiêu trước khi luyện tập cho các bộ môn thể thao.

Ngoài ra, Watch GT 2 có bộ nhớ trong 4GB, có thể lưu trữ vào khoảng 5.000 bài hát.

Vũ Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập452
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay83,009
  • Tháng hiện tại4,047,909
  • Tổng lượt truy cập151,768,385
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây