Dân trí tường thuật trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone X của Apple

Thứ ba - 12/09/2017 11:13
Đúng 0 giờ ngày 13/9, Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện đặc biệt để giới thiệu iPhone X, phiên bản iPhone đặc biệt đang được cả thế giới trông đợi hiện nay. Cả thế giới đang háo hức chờ đợi xem Apple sẽ mang những tính năng đặc biệt nào lên phiên bản đặc biệt này.

Đã từ khá lâu tháng 9 hàng năm được xem là “tháng Apple” khi đây là dịp để “quả táo” trình làng phiên bản iPhone mới. Năm nay không là ngoại lệ, thậm chí năm nay còn đặc biệt hơn khi là dịp tròn 10 năm Apple ra mắt phiên bản iPhone đầu tiên.

Đây cũng là năm đầu tiên Apple tổ chức sự kiện đặc biệt tại “nhà mới”, chính là nhà hát Steve Jobs ngay bên trong khuôn viên chính hình phi thuyền mà Apple vừa khai trương cách đây ít tháng. Sự kiện được xem là dịp để Apple “khoe” với giới công nghệ về trụ sở chính mà 5 tỷ USD và gần 4 năm để xây dựng.

 tường thuật trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone X của Apple
Nhà hát Steve Jobs, trung tâm hội nghị ngầm dưới đất với sức chứa 1000 người nằm trong khuôn viên trụ sở mới của Apple sẽ là nơi “quả táo” lựa chọn để trình làng iPhone phiên bản đặc biệt

Theo giới thạo tin, bên cạnh iPhone X, phiên bản đặc biệt chào mừng sự kiện 10 năm ra mắt của iPhone, Apple sẽ trình làng thêm 2 phiên bản iPhone 8 và 8 Plus, là phiên bản mới hoàn toàn so với bộ đôi iPhone 7/7 Plus ra mắt năm ngoái, thay vì ra mắt bộ đôi iPhone 7S/7S Plus chỉ là sự nâng cấp nhẹ như những tin đồn trước đây.

iPhone X được cho là phiên bản iPhone với nhiều sự thay đổi nhất từ trước đến nay, với nút Home vật lý ở mặt trước đã được loại bỏ, màn hình kéo dài ra sát tận các cạnh. Cảm biến vân tay Touch ID cũng đã được thay thế bằng công nghệ bảo mật gương mặt Face ID của Apple. iPhone X cũng có thể là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị màn hình công nghệ OLED, công nghệ sạc không dây cùng nhiều tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone.

 tường thuật trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone X của Apple - Ảnh minh hoạ 2
iPhone X, “nhân vật chính” đang rất được trông đợi tại sự kiện lần này của Apple

Bên cạnh loạt iPhone mới, giới công nghệ cũng chờ đợi xem Apple sẽ trình làng thêm những sản phẩm gì khác vào sự kiện lần này, bao gồm chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới, nền tảng di động iOS 11 với hàng loạt tính năng mới...

sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple.

Để tạo sân chơi cho bạn đọc, mục Sức mạnh số và trang web Loa.vn có nhã ý tặng 1 loa di động không dây bluetooth chống nước Braven 405 - Alpine trị giá 2.254.000 đồng và 2 tai nghe Sennheiser CX 2.00i trị giá 1.326.000 đồng/bộ cho 3 độc giả like bài viết này và share Công khai (Public) bài viết trên trang fanpage https://www.facebook.com/sucmanhsodantri/. Người chơi hãy comment 3 chữ số bất kỳ. Dựa trên giải đặc biệt kết quả xổ số Miền Bắc - 18h 15' tối mai (13/9), 3 người may mắn có 3 số đúng và gần nhất với kết quả sổ xố miền Bắc sẽ nhận được 3 phần quà trên.

Tác giả: Sức mạnh số

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập718
  • Máy chủ tìm kiếm176
  • Khách viếng thăm542
  • Hôm nay198,653
  • Tháng hiện tại1,635,880
  • Tổng lượt truy cập157,752,381
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây