HOICHOTHUONGMAI

“Công cụ giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh” là ứng dụng nổi bật tuần qua

Chủ nhật - 04/08/2019 08:06
(Dân trí) - Ứng dụng hữu ích giúp người dùng nâng cao kỹ năng giao tiếng bằng tiếng Anh; thủ thuật chạy các ứng dụng và game nền tảng Android trực tiếp trên máy tính; thủ thuật giúp truy cập Internet ổn định và an toàn hơn trên smartphone... là những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua. >>

Ứng dụng hữu ích giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh

“Công cụ giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh” là ứng dụng nổi bật tuần qua

Nếu bạn là người đang học tiếng Anh, muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh hay muốn tìm một công cụ để giúp con em của mình làm quen với tiếng Anh và các câu giao tiếp cơ bản... thì ứng dụng với tên gọi Learn English Speaking chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn.

Learn English Speaking là ứng dụng miễn phí, sẽ giúp người dùng làm quen với tiếng Anh (từ cơ bản đến nâng cao) với các từ vựng và các câu giao tiếp trong từng trường hợp cụ thể của đời sống, như các câu giao tiếp bằng tiếng Anh khi làm quen, khi hỏi đường, khi đi mua sắm... giúp bạn có thể hiểu rõ cách áp dụng các câu giao tiếp này trong đời sống.

Ứng dụng có giao diện song ngữ (Anh và Việt) và được chia ra thành từng bài học cụ thể nên giúp người dùng dễ dàng nắm bắt các bài học, ngay cả khi chưa có nhiều kiến thức về tiếng Anh.

Không chỉ giúp học tiếng Anh, ứng dụng còn cung cấp những mẫu câu giao tiếp cơ bản thường được sử dụng trong nhiều trường hợp cụ thể để bạn có thể đọc theo trong trường hợp cần sử dụng tiếng Anh để hỏi đường, mua sắm hoặc cần sự trợ giúp nào đó...

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Thủ thuật giúp truy cập Internet ổn định và an toàn hơn trên smartphone

“Công cụ giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh” là ứng dụng nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Net Optimizer là ứng dụng miễn phí dành cho smartphone, sẽ dựa vào vị trí hiện tại của người dùng để tự động tìm và chọn máy chủ DNS phù hợp nhất để kết nối smartphone với máy chủ DNS đó. Điều này sẽ giúp cải thiện tốc độ và mức độ ổn định khi duyệt web hoặc xem video trên smartphone.

Đặc biệt Net Optimizer sẽ tự động tạo ra một mạng riêng ảo (VPN - Virtual Private Network) và mọi kết nối Internet trên smartphone sẽ được thực hiện thông qua VPN này, điều này giúp bảo vệ tốt hơn cho quá trình kết nối Internet trên smartphone, giúp tăng cường bảo mật cho thiết bị.

Với Net Optimizer, việc kết hợp cả máy chủ DNS lẫn VPN sẽ giúp cho quá trình kết nối Internet trên smartphone trở nên nhanh, ổn định và an toàn hơn rất nhiều. Đặc biệt ứng dụng này thực sự hữu ích trong trường hợp người dùng chơi game hoặc xem video trực tuyến, sẽ giảm tối đa tình trạng, giật hoặc lag khi chơi game hoặc xem video.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Hướng dẫn chạy các ứng dụng và chơi game Android ngay trên máy tính Windows/Mac

“Công cụ giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh” là ứng dụng nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 3

Nền tảng di động Android của Google nổi bật với kho ứng dụng và game khổng lồ, với nhiều game và ứng dụng được đánh giá rất cao về tính năng, nội dung hay đồ họa. Trong trường hợp bạn muốn tận dụng kho ứng dụng này để trang bị thêm những chức năng mới trên máy tính, hoặc muốn thư giãn bằng game của Android ngay trên máy tính của mình, thì BlueStacks App Player sẽ rất hữu ích cho bạn.

BlueStacks là phần mềm miễn phí, cho phép giả lập một thiết bị chạy Android ngay trên máy tính chạy Windows và Mac của bạn. Không cần phải trải qua các bước thiết lập phức tạp, mà BlueStacks App Player hoạt động như một phần mềm độc lập, do vậy người dùng có thể cài đặt và sử dụng công cụ này một cách nhanh chóng.

Với BlueStacks App Player, bạn có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game từ kho ứng dụng Google Play dành cho nền tảng Android. Điều này không chỉ giúp người dùng có thể chạy các ứng dụng và game Android ngay trên máy tính của mình, mà với những người chưa từng sử dụng thiết bị chạy Android nào, họ sẽ có được trải nghiệm nền tảng Android một cách hoàn chỉnh.

BlueStacks App Player được đánh giá là phần mềm giả lập nền tảng Android trên máy tính tốt và có hiệu suất nhanh nhất hiện nay. Phần mềm có thể hoạt động trên những máy tính có cấu hình không quá mạnh nhưng vẫn đảm bảo giúp cho thiết bị Android ảo hoạt động mượt mà.

Download BlueStacks miễn phí tại đây (bao gồm phiên bản dành cho cả Windows và Mac). Xem hướng dẫn cách sử dụng phần mềm đã được giới thiệu tại đây.

Tuyệt chiêu biến hóa giao diện smartphone theo phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo

Tuyệt chiêu biến hóa giao diện smartphone theo phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo

Sau thời gian dài sử dụng, bạn cảm thấy giao diện sẵn có trên thiết bị Android trở nên nhàm chán và quen thuộc. Nhờ vào các Launcher, bạn có thể thay đổi giao diện sẵn có và mặc định trên thiết bị chạy Android.

Launcher có thể xem như là những bộ giao diện dành cho nền tảng Android, cho phép thay đổi hình nền, biểu tượng, cách sắp xếp các ứng dụng trên thiết bị chạy Android của người dùng. Cài đặt các Launcher sẽ giúp làm mới giao diện trên nền tảng Android để giúp màn hình thiết bị trở nên mới mẻ và sinh động hơn.

Lens Launcher là ứng dụng miễn phí, sẽ mang đến cho smartphone của bạn một giao diện hoàn toàn mới, với hiệu ứng mắt cá độc đáo, giúp người dùng có một trải nghiệm thú vị hơn trên thiết bị. Đặc biệt, Lens Launcher sẽ nhóm toàn bộ các ứng dụng có trên thiết bị vào một vị trí duy nhất, giúp dễ dàng tìm kiếm và kích hoạt các ứng dụng yêu thích.

Lens Launcher là một trong các ứng dụng đã giành chiến thắng tại sự kiện Android Experiments do Google tổ chức để mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng Android.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay84,230
  • Tháng hiện tại3,942,337
  • Tổng lượt truy cập151,662,813
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây