HOICHOTHUONGMAI

CES 2020: Lộ video giới thiệu về "người nhân tạo" của Samsung, chân thực tới khó tin!

Thứ tư - 08/01/2020 00:18
(Dân trí) - Từng được coi là một dự án trợ lý ảo nhằm thế Bixby, song "người nhân tạo" của Samsung đã gây bất ngờ trước những hình ảnh chân thực đến mức khó tin.
CES 2020: Lộ video giới thiệu về

Công nghệ đang đạt được những bước tiến đáng kinh ngạc, và cùng với đó là những dự án vô cùng táo bạo, giúp biến những điều tưởng như chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng trở thành sự thật.

Mới đây, một số hình ảnh và video rò rỉ của "Neon" - dự án "người nhân tạo" do Samsung phát triển đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hình ảnh chân thực đến mức, và khó có thể tin đây là những hình ảnh đồ họa do máy tính tạo ra.

Theo lời mô tả của nhà nghiên cứu Paranav Mistry - cũng đồng thời là trưởng dự án - thì "Neon" là một nhân vật ảo (avatar), được thiết kế giống như người, có thể dùng trong mục nhiều mục đích, như hướng dẫn, lễ tân,...

CES 2020: Lộ video giới thiệu về

Ông cho biết công nghệ "Core R3" của "Neon" có thể tự tạo ra các biểu cảm mới, chuyển động mới, lời thoại mới, khác hoàn toàn với dữ liệu đã lưu ban đầu.

Đoạn video được lấy ra từ mã nguồn trên trang web của Neon thậm chí còn cho thấy nhiều avatar giống người tương tự như vậy. Điều đáng nói là chúng trông giống người thật đến nỗi chúng trông như các đoạn video được quay lại hơn là những hình ảnh đồ họa do máy tính tạo ra.

Hiện, các thông tin chi tiết về Neon vẫn còn được giữ kín và dự án này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm công nghệ CES 2020 trong ít ngày tới.

Khi đó, có lẽ chúng ta mới giải đáp được những thắc mắc rằng Samsung đã tạo ra chúng thế nào, và tại sao lại có thể tái hiện con người chân thực tới vậy.

Video: Dự án "người nhân tạo" vô cùng chân thực của Samsung

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay85,159
  • Tháng hiện tại3,943,266
  • Tổng lượt truy cập151,663,742
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây