HOICHOTHUONGMAI

CEO Tim Cook của Apple bị người lạ quấy rối

Chủ nhật - 23/02/2020 00:32
(Dân trí) - Apple đã phải nhờ tòa án can thiệp sau khi CEO Tim Cook cùng hàng loạt giám đốc của công ty này bị một người đàn ông lạ mặt liên tục quấy rối.

Theo một tài liệu vừa được trang công nghệ OneZero phát hiện được từ tòa án, một người đàn ông 41 tuổi có tên Rakesh “Rocky” Sharma đã bắt đầu gọi điện đến cho những thành viên ban giám đốc của Apple và thậm chí để lại những thư thoại có nội dung “quấy rối”.

Trong số các thư thoại mà Sharma gửi đến cho các giám đốc của Apple, có một đoạn thư thoại với nội dung đe dọa: “Tôi không sử dụng đạn dược, nhưng tôi biết những người sử dụng nó”.

CEO Tim Cook của Apple bị người lạ quấy rối

Apple hiện đang thực hiện các biện pháp để bảo vệ an toàn cho CEO Tim Cook trước sự quấy rối của kẻ lạ

Ngoài ra, Sharma còn gọi điện đến đường dây hỗ trợ của Apple và khẳng định “tôi biết những giám đốc của Apple hiện đang sống ở đâu”.

Mọi chuyện không dừng ở đó khi vào tháng 12 năm ngoái, Sharma đã đột nhập vào nơi Tim Cook đang sinh sống ở thành phố Palo Alto để cố gắng trao tận tay CEO Apple một bó hoa và một chai rượu sâm-panh. Sharma đã tiếp tục đột nhập vào khu vực nhà riêng của Tim Cook hồi tháng 1 vừa qua và bấm chuông cửa nhà CEO của Apple.

Tim Cook đã thông báo sự việc với cảnh sát thành phố Palo Alto nhưng Sharma đã không bị bắt giữ vì tên này đã rời đi trước khi cảnh sát đến nhà của Tim Cook.

Để bảo vệ sự an toàn cho Tim Cook và ban giám đốc của công ty, Apple đã nhờ đến sự giúp đỡ của tòa án. Hiện tại tòa án đã đưa ra lệnh cấm Sharma đến gần Tim Cook, các tài sản của CEO Apple, không được phép đến gần các giám đốc của Apple và cả trụ sở chính của Apple tại thành phố Cupertino. Lệnh cấm này có hiệu lực đến ngày 3/3, là thời điểm một phiên xét xử dành cho Sharma được diễn ra.

T.Thủy
Theo NBC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm332
  • Hôm nay100,875
  • Tháng hiện tại3,958,982
  • Tổng lượt truy cập151,679,458
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây