CEO Nguyễn Tử Quảng tiết lộ sẽ ra mắt Bphone 4 vào ngày 25/3

Thứ sáu - 06/03/2020 04:37
(Dân trí) - Hôm nay, CEO Bkav tiếp tục hé lộ thông tin về chiếc điện thoại thế hệ thứ 4 của công ty này. Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng ông Nguyễn Tử Quảng cũng chốt thời điểm ra mắt Bphone 4 vào ngày 25/3.

Sáng sớm nay, trên trang Facebook cá nhân của mình, CEO Nguyễn Tử Quảng đã tiết lộ thông tin đã chốt ngày ra mắt Bphone 4. Tuy nhiên, ông Quảng không tiết lộ thêm về kế hoạch ra mắt của Bkav trong bối cảnh dịch virus covid-19 đang gây ra nhiều lo ngại khiến nhiều doanh nghiệp buộc phải hoãn các sự kiện tập trung đông người.

CEO Nguyễn Tử Quảng tiết lộ sẽ ra mắt Bphone 4 vào ngày 25/3

Trước đó, ông Quảng cũng từng đặt vấn đề trên diễn đàn dành cho người dùng Bphone trên Facebook về việc liệu có nên hoãn sự kiện ra mắt Bphone 4 hay không thì phần lớn ý kiến đều cho rằng công ty này vẫn nên tiếp tục tổ chức sự kiện vì nhiều người đang trông đợi chiếc điện thoại thứ 4 của Bkav. Do đó, rất có thể quy mô của sự kiện ra mắt Bphone 4 năm nay sẽ được thu hẹp, giới hạn người tham dự để tránh nguy cơ lây nhiễm virus covid-19.

Bphone được xem là dự án dài hơi của Bkav trong nhiều năm qua. CEO Nguyễn Tử Quảng từng tiết lộ đã đầu tư nghìn tỷ để nghiên cứu Bphone. “Là nhà sản xuất tham gia vào thị trường muộn, tuy nhiên nỗ lực đầu tư cho nghiên cứu R&D, Bphone có phần dẫn dắt nhiều xu hướng khi các nhà sản xuất khác phải học hỏi như thiết kế màn hình tràn đáy, không tai thỏ hay còn gọi là "trán dô", chụp ảnh Macro, hay khả năng Điều khiển cử chỉ toàn diện Full Gesture các Bfans đã được trải nghiệm từ lâu nhưng gần đây mới xuất hiện một phần trong các sản phẩm khác”.

CEO Bkav cũng cho biết trong thời gian tới sẽ mở đồng loạt chuỗi Bphone Store trên cả nước để tăng độ phủ cho dòng sản phẩm này.

Minh Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập519
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm442
  • Hôm nay68,737
  • Tháng hiện tại3,255,661
  • Tổng lượt truy cập155,291,265
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây