HOICHOTHUONGMAI

CEO Mark Zuckerberg lọt danh sách những người mặc xấu nhất năm 2019

Thứ năm - 12/12/2019 03:27
(Dân trí) - Tạp chí dành cho phái mạnh GQ (phiên bản ấn phẩm tại Anh) vừa công bố danh sách 10 người đàn ông có gu thời trang xấu nhất trong năm 2019. Trong số này có sự góp mặt của nhiều nhân vật quyền lực nhất thế giới, bao gồm cả ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

Trong danh sách 10 người đàn ông mặc xấu nhất năm 2019 do tạp chí GQ (phiên bản ấn phẩm tại Anh) bình chọn, nhà sáng lập và CEO Facebook Mark Zuckerberg bị xếp thứ 2. Mark Zuckerberg cũng là nhân vật duy nhất thuộc giới công nghệ phải lọt vào danh sách không mấy tự hào này.

CEO Mark Zuckerberg lọt danh sách những người mặc xấu nhất năm 2019

Mark Zuckerberg với phong cách thời trang quen thuộc của mình

Sở dĩ GQ xếp Mark Zuckerberg vào danh sách mặc xấu vì ông chủ Facebook nổi tiếng với phong cách ăn mặc đơn giản, bao gồm áo pull, quần jean và giày thể thao. Thỉnh thoảng mới thấy được Zuckerberg xuất hiện trong bộ vest nghiêm chỉnh vào những dịp gặp mặt hay tiếp đón các nguyên thủ quốc gia hoặc khi phải đến điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Bản thân Mark Zuckerberg cũng thừa nhận rằng mình không phải là người giỏi trong cách ăn mặc. Trong một bài viết chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình vào năm 2016, CEO Facebook cho biết trong tủ quần áo của mình toàn gồm những bộ trang phục giống nhau, với áo thun và áo khoác đều màu xám. Đây là phong cách trang phục quen thuộc thường thấy của Mark Zuckerberg, ngay cả tại những sự kiện lớn có đông người tham dự.

Giải thích cho điều này, Zuckerberg cho biết mình đã mua một loạt áo phông và áo khoác giống hệt nhau cả về kiểu dáng lẫn màu sắc để bản thân không phải mất nhiều thời gian lựa chọn trang phục mỗi ngày.

“Tôi không muốn những việc nhỏ nhặt và đơn giản làm mất thời gian cũng như tiêu tốn năng lượng hàng ngày”, Zuckerberg đã từng chia sẻ. “Tôi sợ rằng không thể làm tốt công việc nếu dành tâm trí cho những việc không quan trọng trong đời”.

“Tôi muốn mọi thứ trong đời mình đều đơn giản và rõ ràng, để trong mọi việc, tôi chỉ phải đưa ra ít quyết định nhất có thể, trừ việc làm cách nào để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng Facebook”, Zuckerberg cho biết thêm.

CEO Mark Zuckerberg lọt danh sách những người mặc xấu nhất năm 2019 - Ảnh minh hoạ 2

Tủ quần áo của Zuckerberg với những bộ trang phục giống nhau, giúp anh không tốn nhiều thời gian để lựa chọn

Đặc biệt, chiếc áo phông mà Mark Zuckerberg thường mặc không phải là áo phông thông thường, mà trên phần ngực trái có thêu 3 biểu tượng quen thuộc của Facebook, là biểu tượng kết bạn, chat và News Feed.

Trên thực tế, Mark Zuckerberg không phải là “đại gia công nghệ” duy nhất không quá quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Những nhân vật nổi tiếng giới công nghệ khác như Steve Jobs lúc sinh thành, ông chủ Amazon Jeff Bezos, hay tỷ phú công nghệ Bill Gates... cũng là những người có phong cách ăn mặc khá phong trần và đơn giản.

Trong danh sách những người mặc xấu nhất năm 2019 do GQ công bố đáng chú ý còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo và Neymar. Khác với Mark Zuckerberg thường có phong cách ăn mặc đơn giản thì hai ngôi sao bóng đá này được biết đến như những tín đồ thời trang, với phong cách ăn mặc đa dạng, tuy nhiên, có vẻ như phong cách ăn mặc của hai ngôi sao này vẫn chưa đủ để thuyết phục được các biên tập viên của tạp chí GQ.

Danh sách 10 người mặc xấu nhất năm 2019 theo bình chọn của GQ:

1. Cố vấn cao cấp của Thủ tướng Anh Boris Johnson - Dominic Cummings

2. Chủ tịch và CEO Facebook Mark Zuckerberg

3. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

4. Triệu phú và tay chơi bài chuyên nghiệp Dan Bilzerian

5. CEO tập đoàn tài chính Goldman Sachs David Solomon

6. Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

7. Chính trị gia người Anh Jacob Rees-Mogg

8. Đức Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn

9. Ngôi sao bóng đá Neymar

10. Tổng thống Mỹ Donald Trump

T.Thủy
Tổng hợp

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập510
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm461
  • Hôm nay116,382
  • Tháng hiện tại4,081,282
  • Tổng lượt truy cập151,801,758
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây