HOICHOTHUONGMAI

CEO Bkav tiết lộ Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3 với nhiều phiên bản

Thứ ba - 18/02/2020 16:37
(Dân trí) - Sau khi lấy ý kiến khảo sát từ cộng đồng người dùng Bphone, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã chính thức quyết định ra mắt Bphone 4 trong tháng 3 tới.

Trước đó, đầu tháng 2, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng lấy ý kiến các thành viên Bfan về khả năng lùi lại lịch ra mắt dành cho Bphone 4 trước diễn biến phức tạp của dịch virus Corona. Tuy nhiên, theo ý kiến của phần lớn người tham gia khảo sát thì đều muốn Bkav giữ nguyên lịch ra mắt Bphone 4 vào tháng 3/2020.

“Hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát mong muốn Bphone ra mắt theo đúng kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích”, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết. “Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động”.

CEO Bkav tiết lộ Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3 với nhiều phiên bản

Mặc dù cho biết thật khó khăn khi quyết định nhưng CEO Bkav cho rằng dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang ở trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán, sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn.

Nói về kế hoạch ra mắt Bphone 4, ông Quảng cho hay, sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream để tất cả người dùng có thể theo dõi. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Bkav không tiết lộ ngày ra mắt cụ thể của sản phẩm này. 

Trước đó, ông Quảng từng tiết lộ Bphone 4 sẽ nổi bật nhất ở khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Hiểu nôm na rằng, nhiếp ảnh điện toán sẽ không phụ thuộc vào camera mà phụ thuộc vào công nghệ và các thuật toán để phân tích, tối ưu và cho ra hình ảnh chất lượng nhất.

Bphone 4 được hé lộ sẽ có nhiều phiên bản hơn ba thế hệ trước với nhiều phân khúc khác nhau. 

Bên cạnh đó Bkav cũng đang tiến hành xây dựng chuỗi Bphone Store tại các tỉnh thành trên cả nước để chuẩn bị cho việc ra mắt Bphone thế hệ mới.

Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập469
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm421
  • Hôm nay107,743
  • Tháng hiện tại4,072,643
  • Tổng lượt truy cập151,793,119
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây