HOICHOTHUONGMAI

“Cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Thứ hai - 15/04/2019 08:41
(Dân trí) - Những giải pháp để giúp phát hiện camera quay lén gắn trong khách sạn, ứng dụng giúp người dùng dễ dàng sáng tác ca khúc của riêng mình, tư vấn lựa chọn máy lạnh hay quạt hơi nước trong mùa hè nóng bức... là những thủ thuật, ứng dụng nổi bật tuần qua.

Những cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn

“Cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Đã có rất nhiều trường hợp bị quay lén trong khách sạn và những hình ảnh nhạy cảm của khách lưu trú bị tung lên mạng rộng rãi. Công nghệ phát triển giúp những chiếc camera quay lén ngày càng nhỏ gọn và tinh vi hơn. Nếu những chiếc camera này được ngụy trang khéo léo thì đời sống riêng tư của người càng có nguy cơ bị xâm phạm.

Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ hướng dẫn cho bạn một vài giải pháp để giúp phát hiện ra camera quay lén được đặt trong căn phòng khách sạn của mình, nhằm bảo đảm sự riêng tư của cá nhân khi sử dụng khách sạn.

Ứng dụng giúp người dùng tự sáng tác ca khúc “siêu chất” với lời của chính mình

Một ca khúc được Ditty tạo ra theo giai điệu ca khúc “Baby Shark”

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc tự mình sáng tác một giai điệu để dành tặng cho bạn bè và người thân, hoặc gửi đi thông điệp của mình đến người khác thông qua một ca khúc? Dĩ nhiên sáng tác nhạc là điều không hề dễ dàng và đòi hỏi phải có kiến thức về âm nhạc mới có thể thực hiện được.

Ditty là ứng dụng miễn phí, sẽ cho phép người dùng tạo ra những video ca nhạc với lời bài hát do chính bạn sáng tácvideoh sử dụng Ditty rất đơn giản, người dùng chỉ việc soạn ra lời bài hát, Ditty sẽ dựa vào phần lời này và giai điệu do người dùng lựa chọn để tạo nên một ca khúc độc đáo và thú vị.

Người dùng cũng có thể chọn hình ảnh hoặc những đoạn video của mình để làm nền cho ca khúc được sáng tácvideop tạo ra một video clip ca nhạc thú vị, như một món quà dành tặnvideo bè hay người thân hoặc để gửi đi thông điệp nào đó.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 12.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng được giới thiệu tại đây.

Giải trí với ứng dụng biến hóa giọng nói cực kỳ hài hước

Ứng dụng Voice Changer với các giọng nói đã được xử lý theo từng tông giọng

Đã bao giờ bạn tự hỏi giọng nói hoặc giọng hát của mình (hoặc của bất kỳ một người nào đó) sẽ nghe như thế nào khi được chuyển sang giọng nói của trẻ em, của người khác giới, giọng của người lớn tuổi hay thậm chí là giọng nói theo phong cách người máy...?

Voice Changer with effects (gọi tắt là Voice ChangeVoice ứng dụngwithn phí, cho phép ngườiVoice thu âm, sau đó biến đổi giọng nói hoặc giọng hát đã thu âm thành những tông giọng khác nhau, mà sau khi nghe kết quả giọng nói sau khi được xử lý chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi bật cười.

Bạn có thể sử dụng Voice Changer để tạo ra những file âm thanh kể chuyVoiceeo phong cách thú vị hoặc tạo ra đoạn nói chuyện với giọng nói hài hước để thực hiện những cuộc gọi điện thoại giả trêu đùa bạn bè mình. Đặc biệt ứng dụng cho phép người dùng tạo ra file video với hình nền tùy chọn và âm thanh chính là givideoói đã được ứng dụng xử lý để người dùng dễ dàng chia sẻ cho bạn bè hoặc người thân thông qua mạng xã hội.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Tư vấn lựa chọn máy lạnh hay quạt hơi nước trong mùa hè nóng bức?

“Cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Cả máy lạnh và quạt hơi nước đều có chức năng làm mát, nhưng mỗi sản phẩm lại có những ưu, nhược khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người dùng. Do vậy, trước khi quyết định mua một thiết bị về phục vụ cho gia đình, người dùng cần thực hiện một vài phép so sánh nhỏ để xác định đúng nhu cầu của bản thân.

Nếu đang phân vân lựa chọn giữa máy lạnh và quạt hơi nước vào thời điểm mùa hè nóng bức hiện tại, bài viết được giới thiệu tại đây sẽ đưa ra một vài tư vấn để người dùng có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với gia đình mình.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập360
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm304
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,996,445
  • Tổng lượt truy cập151,716,921
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây