HOICHOTHUONGMAI

“Cách phát hiện camera quay lén giấu trong phòng khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Chủ nhật - 19/01/2020 08:10
(Dân trí) - Những biện pháp giúp phát hiện camera quay lén giấu trong phòng khách sạn; hướng dẫn nâng cấp miễn phí từ Windows 7 lên Windows 10 mới nhất mà vẫn giữ được dữ liệu trên máy tính; những mẹo hay giúp chụp ảnh đẹp trong đêm giao thừa... là những thủ thuật nổi bật tuần qua. >>

Những biện pháp giúp phát hiện camera quay lén giấu trong phòng khách sạn

“Cách phát hiện camera quay lén giấu trong phòng khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Tết Nguyên Đán là dịp mà nhiều người sẽ đi du lịch thay vì ở nhà. Tuy nhiên, bạn lo ngại phòng khách sạn hoặc nhà nghỉ mà mình thuê để ở khi đi du lịch sẽ bị kẻ xấu gắn camera quay lén để bí mật ghi lại những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm?

Vậy làm cách nào để có thể kiểm tra xem liệu trong phòng mình đang ở có gắn camera quay lén hay không? Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ cung cấp cho bạn một vài giải pháp để có thể phát hiện camera quay lén trong phòng khách sạn.

Hướng dẫn nâng cấp miễn phí máy tính chạy Windows 7 lên Windows 10

“Cách phát hiện camera quay lén giấu trong phòng khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Kể từ ngày 14/1/2020, Microsoft đã chính thức “khai tử” hệ điều hành Windows 7, đồng nghĩa với việc ngừng mọi hỗ trợ cũng như phát hành bản nâng cấp vá lỗi cho hệ điều hành này. Sau thời điểm 14/1/2020, người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng Windows 7 trên máy tính của mình bình thường (nếu đang sử dụng hệ điều hành này) nhưng sẽ phải tự chấp nhận và đối mặt với các rủi ro nếu có, chẳng hạn các lỗi phát sinh nay lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện...

Hiện tại Microsoft vẫn đang cho phép người dùng Windows 7 có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản Windows 10 mới nhất mà vẫn giữ nguyên được dữ liệu trên máy tính của mình. Để thực hiện điều này, bạn có thể tiến hành theo hướng dẫn của tại đây.

Những mẹo hay giúp chụp ảnh đẹp đêm giao thừa

“Cách phát hiện camera quay lén giấu trong phòng khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 3

Đêm giao thừa Tết Nguyên Đán đang đến gần và chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong dịp này. Vậy làm sao để có thể chụp được những bức ảnh đẹp và ưng ý nhất trong đêm giao thừa? Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ hướng dẫn cho bạn một vài mẹo hay và những điều cần lưu ý để có thể chụp được những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm giao thừa.

Những lưu ý khi mua iPhone cũ dịp Tết

“Cách phát hiện camera quay lén giấu trong phòng khách sạn” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 4

Nhiều người sẽ mua cho mình một chiếc smartphone để sử dụng trong dịp Tết, trong đó, mua iPhone cũ là một sự lựa chọn khá phổ biến với nhiều người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc iPhone cũ nhưng vẫn còn tốt và không sợ gặp phải “hàng dựng, hàng giả” là điều không dễ dàng gì, nhất là với những ai không quá rành về công nghệ.

Vậy phải làm sao để có thể chọn mua được một chiếc iPhone cũ nhưng vẫn còn tốt? Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ nêu rõ một vài điểm cần lưu ý không thể bỏ qua khi bạn mua iPhone cũ.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập461
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay90,084
  • Tháng hiện tại4,054,984
  • Tổng lượt truy cập151,775,460
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây