HOICHOTHUONGMAI

Các nhà mạng Việt Nam "âm thầm" chặn web đen

Thứ ba - 19/11/2019 12:11
(Dân trí) - Hầu như người dùng di động và một số nhà cung cấp Internet ở Việt Nam đã bất ngờ chặn người dùng truy cập vào những trang web khiêu dâm lớn trên thế giới.
Các nhà mạng Việt Nam

Một số người dùng gần đây cho biết, những trang web phim người lớn ở nước ngoài không thể truy cập từ thiết bị di động. Mới đây có thêm những chia sẻ về việc người dùng mạng FPT cũng không thể truy cập vào các trang web này.

Thử nghiệm từ thiết bị di động cho đến máy tính, hầu hết các trang web đều không thể truy cập từ dùng 4G của MobiFone, Vinaphone, Viettel và mạng FPT.

Liên hệ với một số đại diện nhà mạng, hầu hết đều cho biết, họ không đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc này và cũng không xác nhận đã thực hiện việc khóa truy cập vào những web đen.

Trao đổi với một số người dùng, đặc biệt là bậc phụ huynh đều tỏ ra đồng thuận với việc chặn web đen. Một phụ huynh có con 16 tuổi cho biết: "Việc ngăn chặn này nên làm từ lâu, giúp cho trẻ an toàn trên mạng".

Một số người dùng cũng đề nghị các nhà mạng và những nhà cung cấp internet còn lại nên chặn những trang web này, tạo ra môi trường internet an toàn với người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Vũ Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay62,874
  • Tháng hiện tại4,027,774
  • Tổng lượt truy cập151,748,250
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây