Bphone 2017 "tiến vào" Sài Gòn, chuẩn bị bán ra vào ngày 19/8

Thứ tư - 16/08/2017 03:41
Bphone 2017 đã chính thức “đặt chân” đến TPHCM vào sáng nay tại các hệ thống bán lẻ của Thế giới Di động để sẵn sàng mở bán từ 19/8 tới đây.

Bphone 2017

Bphone 2017 có mặt tại TPHCM vào sáng nay 16/8

Vào sáng nay, một số shop nằm trong hệ thống bán lẻ của Thế giới Di động tại TPHCM đã bắt đầu trưng bày các mẫu Bphone 2017 để khách hàng đến trải nghiệm. Đây là một trong kế hoạch được công bố từ trước sau việc hợp tác lần đầu tiên của Bkav và Thế giới Di động.

Bphone 2017
Nhiều khách hàng xếp hàng để trải nghiệm từ sáng sớm

Trao đổi với , ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di Động cho biết, việc trưng bày nhiều sản phẩm lần này nhằm mang đến cho khách hàng có thể trải nghiệm được Bphone 2017 mới và giúp TGDĐ tiếp cận được khách hàng tiềm năng nói chung và những tín đồ công nghệ nói riêng. Đây là smartphone Việt được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng để người dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm thì phải để người tiêu dùng cầm tận tay, nhìn tận mắt và trải nghiệm bằng chính sự hứng khởi của mình.

Bphone 2017
Bên trong một shop bán hàng của TGDĐ, người trải nghiệm khá đông và hào hứng

Theo đại diện Thế giới Di động cho biết, không chỉ có mặt tại chuỗi cửa hàng ở TPHCM mà 4 thành phố khác cũng được trưng bày đồng loạt gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Dự kiến đến ngày mai sẽ có 120 shop được trưng bày Bphone 2017 và đến 19/8 sẽ chính thức bán ra tại 600 shop trên toàn quốc.

Tại TPHCM, ngay từ sáng sớm có khá nhiều người yêu công nghệ đến để trải nghiệm và tận tay cầm sản phẩm. Đáng chú ý, không chỉ có những người trẻ tuổi mà các khách hàng trung niên cũng đến từ rất sớm.

Một vị khách lớn tuổi ở quận 4 đến cửa hàng Nguyễn Thái Học quận 1 cho biết, một phần vì tò mò, một phần vì đang có nhu cầu mua máy mới nên đến để xem thực tế mẫu sản phẩm này có đáng để lựa chọn không. Vị khách hàng cũng cho biết thêm, mẫu máy Bphone 2017 khá đẹp, nhìn sang trọng không kém các thương hiệu khác nhưng giá thực sự cũng khá cao.

Bphone 2017
Nhiều khách hàng xem đánh giá cao về thiết kế nhưng vẫn chê mức giá "chát"

Một bạn trẻ sinh viên ngụ Bình Thạnh cũng cho biết, mục đích chính đến đây để trải nghiệm sản phẩm với lại tham gia trò chơi để nhận quà tặng của chương trình như sạc dự phòng, bình giữ nhiệt hay thẻ cào…

Tại các điểm trưng bày, theo ghi nhận có khá nhiều hỗ trợ kỹ thuật từ Bkav đến để giúp người dùng tìm hiểu về sản phẩm. Hầu như các câu hỏi đều tập trung về thiết kế, được sản xuất như thế nào và đặc biệt khi mua máy có khuyến mại gì?

Bphone 2017
Tại mỗi bàn trải nghiệm đều dễ nhận thấy có nhân viên của Bkav để trả lời thắc mắc của người tiêu dùng

Theo thông tin được công bố trên website của nhà bán lẻ này, hiện có 7.503 khách đặt mua (997 đã cọc mua máy). Giá bán của máy là 9,789,000 đồng. Đây được đánh giá là mức giá khá cao mà Bkav đã định vị cho sản phẩm này.

Trước đó, ngày 8/8, Bkav đã chính thức ra mắt Bphone thế hệ mới với sự nâng cấp đáng kể trong thiết kế lẫn cấu hình so với Bphone 2 năm về trước. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, đi cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Ngoài ra, máy cũng có mặt của chip codec rời 32 bit và 384KHz, gia tăng trải nghiệm nhu cầu nghe nhạc cao cấp lossless hiện nay. Và mặt sau của máy là camera chính 16 MP và đi cùng nguồn pin dung lượng 3.000 mAh, tích hợp sạc nhanh.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập556
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm432
  • Hôm nay122,319
  • Tháng hiện tại2,100,741
  • Tổng lượt truy cập158,217,242
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây