HOICHOTHUONGMAI

BlackBerry trình làng smartphone camera kép đầu tiên của hãng

Thứ bảy - 09/06/2018 12:46
Trong khi camera kép đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên cả những mẫu smartphone tầm trung thì đến nay BlackBerry mới chính thức trình làng chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera kép của hãng, đó là KEY2, phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone KEYOne ra mắt năm ngoái.

Mặc dù không còn tự sản xuất như trước, nhưng mỗi chiếc smartphone mang thương hiệu BlackBerry vẫn luôn thu hút được sự chú ý của giới công nghệ mỗi khi được trình làng. Mới đây BlackBerry KEY2, phiên bản nâng cấp của BlackBerry KEYOne đã chính thức được trình làng sau hàng loạt tin đồn và thông tin bị rò rỉ.

Về mặt thiết kế bên ngoài, KEY2 vẫn giữ được những nét tương đồng so với phiên bản ra mắt năm ngoái, với bàn phím vật lý QWERTY, khung viền bằng kim loại, mặt lưng bằng cao su sần... Trong đó bàn phím của KEY2 được thiết kế với các phím cao hơn 20% so với phiên bản cũ, giúp người dùng nhấn các phím được thuận tiện và dễ dàng hơn. Bàn phím này cũng được sử dụng như một touchpad và cảm biến vân tay được tích hợp dưới phím space trên bàn phím.

BlackBerry trình làng smartphone camera kép đầu tiên của hãng
KEY2 là smartphone đầu tiên sở hữu camera kép của BlackBerry

Đáng chú ý BlackBerry đã trang bị cho chiếc smartphone mới của mình một nút bấm đặc biệt với tên gọi SpeedKey, mà mục đích là cho phép người dùng truy cập nhanh một chức năng nào đó. BlackBerry cho phép người dùng thiết lập đến 52 tùy chọn cho nút bấm đặc biệt này, bao gồm kích hoạt nhanh ứng dụng hoặc gọi điện nhanh vào một số điện thoại nào đó...

Về mặt cấu hình, KEY2 nhắm đến phân khúc tầm trung, với màn hình rộng 4,5-inch độ phân giải 1620x1080 (theo tỷ lệ màn hình 3:2), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 660 với 8 lõi xung nhịp 2.2GHz, đi kèm bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 64 hoặc 128GB. Cả 2 phiên bản đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Điểm nâng cấp đáng chú ý trên KEY2 đó là được trang bị cụm camera kép ở mặt sau sản phẩm và đây là chiếc smartphone đầu tiên của BlackBerry sở hữu camera kép. Hai camera ở mặt sau sản phẩm đều có độ phân giải 12 megapixel, với công nghệ “siêu zoom quang học”, mà theo BlackBerry mỗi khi người dùng nhấn nút chụp ảnh, KEY2 sẽ chụp một loạt ảnh sau đó kết hợp những hình ảnh này với nhau để cho ra một hình ảnh không bị nhiễu khi chụp ở chế độ zoom. Điều này giúp KEY2 chụp ảnh tốt hơn khi người dùng chụp ảnh từ xa và zoom lên để chụp.

Mặt trước của sản phẩm là camera 8 megapixel với tính năng sử dụng màn hình như một đèn flash trước khi chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng.

BlackBerry KEY2 hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo và sẽ được nâng cấp bản vá lỗi bảo mật hàng tháng từ chính Google. Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị một số tính năng sẵn có của BlackBerry như BlackBerry Hub, tính năng Locker để chứa các dữ liệu riêng tư hay quan trọng...

KEY2 được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.500mAh mà BlackBerry tuyên bố giúp sản phẩm đủ sức hoạt động trong 2 ngày.

BlackBerry2 sẽ được bán ra trên toàn cầu vào cuối tháng này với mức giá 649USD, một mức giá khá cao cho một chiếc smartphone tầm trung. Có vẻ như “sức nặng” của thương hiệu BlackBerry vẫn là lý do khiến cho những chiếc smartphone mang thương hiệu này có giá bán khá cao trên thị trường.

Hình ảnh thực tế smartphone BlackBerry KEY2:

BlackBerry trình làng smartphone camera kép đầu tiên của hãng - Ảnh minh hoạ 2
KEY2 sở hữu bàn phím vật lý QWERTY đặc trưng của BlackBerry

BlackBerry trình làng smartphone camera kép đầu tiên của hãng - Ảnh minh hoạ 3
Các phím trên KEY2 được thiết kế lớn hơn so với phiên bản KEYOne, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space

BlackBerry trình làng smartphone camera kép đầu tiên của hãng - Ảnh minh hoạ 4
Cận cảnh cụm camera kép trên BlackBerry KEY2

BlackBerry trình làng smartphone camera kép đầu tiên của hãng - Ảnh minh hoạ 5
Có cấu hình tầm trung nhưng BlackBerry KEY2 lại có giá bán khá đắt, tương đương nhiều smartphone thuộc phân khúc cao cấp

Giới thiệu KEY2 - Smartphone camera kép đầu tiên của BlackBerry

Giới thiệu tính năng “siêu zoom” trên BlackBerry KEY2

Thực tế KEY2 - Smartphone camera kép đầu tiên của BlackBerry

Tác giả: T.Thủy Ảnh: TheVerge

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay80,482
  • Tháng hiện tại4,045,382
  • Tổng lượt truy cập151,765,858
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây