Bí mật phía sau thành công dẫn đầu thị trường TV thế giới của Samsung là gì?

Thứ ba - 31/10/2017 17:47
Sau 11 năm trở thành nhà sản xuất TV số 1 thế giới, chiến thắng đã khó, giữ vững vị trí ấy là điều không hề dễ dàng. Samsung chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng với việc không ngừng sáng tạo và cải tiến để mang đến những sản phẩm TV đáp ứng đúng nhu cầu người sử dụng.

Sáng tạo từ việc thấu hiểu tâm lí người dùng

Nếu như ngày xưa, một chiếc TV chỉ đơn thuần là một vật dụng để xem tin tức và phim truyền hình, thì giờ đây, chiếc TV đã được nâng lên một đẳng cấp mới với vai trò: chủ thể giải trí và thẩm mỹ trong gia đình. Do đó, người dùng cần nhiều hơn ở một chiếc TV, cả về hình thức lẫn nội dung. Dựa trên những nhu cầu thực tiễn đó, Samsung và đội ngũ đã nghiên cứu và phát triển để các Smart TV của mình luôn đi đầu trong việc giải quyết mong muốn của xã hội.

Về mặt hình thức, TV của Samsung đã mở ra một kỉ nguyên mới về dòng TV “lifestyle”: biến TV thành một sản phẩm nội thất hoàn hảo trong căn phòng, với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế cùng với các giải pháp thẩm mỹ như màn hình triền viền và TV không ốc vít. Trong khi, giá treo ẩn giúp TV QLED áp sát tường tạo nên sự tinh tế như một bức tranh, thì Cáp Quang Vô Hình giúp thu gọn các kết nối để TV của bạn trở nên gọn gàng hơn, loại bỏ các dây cắm phức tạp. TV của Samsung luôn là cái tên được nghĩ ngay đến đầu tiên khi người sử dụng có nhu cầu tìm hiểu và mua một sản phẩm TV mới.

Bí mật phía sau thành công dẫn đầu thị trường TV thế giới  của Samsung là gì?
Cải tiến về mặt thẩm mỹ giúp TV Samsung trở nên hài hòa với bất kì không gian nội thất nào mà nó có mặt

Không dừng lại ở đó, Samsung thể hiện việc thấu hiểu rất rõ những gì một chiếc Smart TV có thể mang đến cho người sử dụng, thông qua việc đa dạng các ứng dụng. Hiện tại, số lượng ứng dụng trên Samsung Smart TV đã đạt đến con số hơn 4.000 ứng dụng dành cho nhiều đối tượng người xem khác nhau.

Chị em phụ nữ sẽ được tiếp cận với những kênh giải trí khác nhau, từ phim truyền hình hấp dẫn trên Danet, các video hướng dẫn các món ăn mới lạ trên Bếp Nhà Ăn Ngon đến các bài tập thể dục tại nhà trên 365 Ngày Khỏe Đẹp. Giới mày râu cũng không kém cạnh khi được mãn nhãn với những trận cầu Ngoại hạng Anh trên FPT Play và những bộ phim bom tấn chất lượng 4K độc quyền trên Fim+. Samsung cũng không quên đối tượng được quan tâm nhất trong gia đình – trẻ em với sự hợp tác với nhà sản xuất ứng dụng POPs Kids, cung cấp những nội dung giải trí và học tập tiếng Anh dành riêng cho trẻ em Việt Nam, phân chia theo từng lứa tuổi.

Bí mật phía sau thành công dẫn đầu thị trường TV thế giới  của Samsung là gì? - Ảnh minh hoạ 2
Kho ứng dụng đa dạng được sắp xếp tiện lợi trênSmart TV của Samsung

Tiên phong trong công nghệ hình ảnh UHD 4K

4K đang được xem là trào lưu công nghệ màn hình được nhiều hãng TV đầu tư sản xuất. Thế nhưng, TV chuẩn 4K liệu có xem được chương trình nội dung UHD 4K không?

Yếu tố chất lượng hình ảnh luôn là điều kiện tiên quyết giúp người dùng lựa chọn TV, vì vậy, Smart TV của Samsung luôn tự hào đi đầu trong công nghệ hiển thị. Nếu như thị trường TV đang gần như bão hòa bởi công nghệ OLED, thì Samsung lại “đơn thương độc mã” lựa chọn một hướng đi mới với công nghệ Quantum Dot. Công nghệ mới này được các chuyên gia công nghệ đánh giá xuất sắc về độ sáng tuyệt đối cũng như hiển thị màu sắc chính xác đến 100%. Yếu tố này giúp các đoạn phim có màu sắc phức tạp, chất lượng cao được thể hiện chân thực và rõ ràng nhất. Chính vì thế, với sự kết hợp cùng Fim+, TV QLED hiện nay đang là TV đầu tiên và duy nhất sở hữu công nghệ và nội dung phim định dạng 4K .

Bí mật phía sau thành công dẫn đầu thị trường TV thế giới  của Samsung là gì? - Ảnh minh hoạ 3
TV QLED sở hữu công nghệ và nội dung phim định dạng 4K duy nhất hiện nay

Minh chứng cho việc luôn nằm ở vị trí đầu tiên trong lòng người sử dụng, năm 2017, Smart TV của Samsung là Sản Phẩm Công Nghệ Thông Tin – Truyền Thông Ưa Chuộng Nhất, do người tiêu dùng bình chọn từ tạp chí PC World. 11 năm dẫn đầu và sẽ còn nhiều cột mốc phía trước, Samsung chắc chắn sẽ bước những bước vững chắc nhờ vào việc tìm hiểu sâu, rộng thị trường Việt Nam nói chung và TV nói riêng.

Từ ngày 05/10/2017 đến 12/11/2017, khi mua TV Samsung, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 6.000.000 VNĐ, và nhận thêm loa thanh Samsung Soundbar MS550 trị giá 7.990.000 VND khi sở hữu dòng sản phẩm Samsung QLED TV. Chương trình ưu đãi hoàn tiền cũng áp dụng cho các sản phẩm TV cao cấp Premium UHD TV và UHD TV của Samsung. Thông tin chi tiết xem tại http://www.samsung.com/vn/best4u/ hoặc liên hệ hotline 1800 588 889.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập615
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm468
  • Hôm nay169,891
  • Tháng hiện tại2,318,033
  • Tổng lượt truy cập158,434,534
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây