HOICHOTHUONGMAI

Báo Dân trí thử nghiệm giao diện Beta mới

Chủ nhật - 08/03/2020 20:39
(Dân trí) - Sau khi tham khảo ý kiến của đông đảo độc giả, kết hợp cùng nghiên cứu các ứng dụng mới về công nghệ, báo Dân trí quyết định thử nghiệm giao diện mới từ ngày 9/3/2020.
Báo  thử nghiệm giao diện Beta mới

Báo có giao diện Beta mới.

Quá trình thử nghiệm sẽ kéo dài 1 tháng. Giao diện thử nghiệm tại địa chỉ https://beta.dantri.com.vn/

Vào sáng 7/3 tại tòa soạn, Ban biên tập báo đã tổ chức buổi ra mắt giao diện thử nghiệm của trang báo điện tử Dantri.com.vn với các tính năng vượt trội, cùng những công nghệ tối ưu. 

Giao diện mới của báo hiện đại hơn, dễ đọc hơn, hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm của bạn đọc với màu sắc, bố cục, hình ảnh, font chữ, khoảng cách giữa các thành phần được đổi lại cho phù hợp với thị hiếu của độc giả.

Mang đến nhiều thay đổi so với trước đây, song giao diện mới của vẫn đảm bảo tiêu chí "đổi mới nhưng vẫn giữ bản sắc", vốn đề cao tiêu chí chuyên nghiệp, thuận tiện cho trải nghiệm và tiếp cận tin tức của độc giả.
Một số độc giả, vốn thân quen với giao diện cũ có thể cảm thấy đôi chút bỡ ngỡ, nhưng Ban Biên tập tin rằng đó chỉ là lạ lẫm trong những ngày đầu.
Độc giả sẽ nhanh chóng quen thuộc với giao diện mới, được xây dựng trên cơ sở ưu tiên trải nghiệm của người đọc lên hàng đầu.
Bố cục trang chủ của sẽ có một thay đổi lớn, khi trình bày tin tức theo dòng tin chính ở nửa trái, kéo dài từ trên xuống dưới. Thay đổi này giúp độc giả nắm bắt nhanh toàn bộ tin tức, sự kiện đang diễn ra trong nhiều lĩnh vực.

Phần chuyên mục trước đây được đưa sang cạnh phải, với chức năng tóm tắt những tin tức nổi bật trong từng nhóm lĩnh vực tương ứng.

Báo  thử nghiệm giao diện Beta mới - Ảnh minh hoạ 2

Tại trang chuyên mục, giao diện mới sẽ bổ sung thêm các cụm tin của chuyên mục con, tăng số lượng tin bài với nội dung đa dạng, phong phú, có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu các nội dung sâu hơn của bạn đọc.

Giao diện mới cũng ứng dụng công nghệ AI, giúp gợi ý các bài liên quan theo thị hiếu của từng độc giả, cũng như nội dung mở rộng của bài viết đang được quan tâm.

Cải tiến này phù hợp với nguyện vọng của đa số độc giả , cũng như xu thế ứng dụng công nghệ mới và phát triển nội dung báo chí điện tử trên thế giới.

Giao diện mới của Báo điện tử .

Hồi tháng 5/2019, cũng là tờ báo  tiên phong tích hợp thêm phiên bản báo nói, cho phép các độc giả có thể nghe nội dung của các bài viết thay vì phải đọc chữ như trước đây. Phiên bản báo nói của ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại do Trung tâm Không gian Mạng Viettel (VTCC) xây dựng và phát triển. 

Những thay đổi này sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn đọc tốt hơn, thuận lợi hơn.

Độc giả có thể trải nghiệm giao diện thử nghiệm tại https://beta.dantri.com.vn/ Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục lắng nghe và có những cải tiến hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin cao hơn nữa của độc giả.

Sức Mạnh Số

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm455
  • Hôm nay100,694
  • Tháng hiện tại4,065,594
  • Tổng lượt truy cập151,786,070
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây