Bằng chứng iPhone 9 sẽ được trang bị 2 SIM, dành riêng cho thị trường châu Á

Thứ sáu - 07/09/2018 15:58
Ảnh chụp thực tế của iPhone 9 cùng khay SIM kép là lời khẳng định cho những tin đồn bấy lâu về việc Apple cuối cùng sẽ hỗ trợ 2 SIM trên thiết bị của mình.

Bằng chứng iPhone 9 sẽ được trang bị 2 SIM, dành riêng cho thị trường châu Á
Ảnh chụp iPhone 9 tiết lộ về tính năng 2 SIM được đông đảo người dùng Việt Nam mong chờ.

Mới đây, nhiều trang tin quốc tế đã chia sẻ hình ảnh thực tế của iPhone 9 với 3 màu cơ bản là hồng phớt, màu đỏ và đen cho thấy sản phẩm có mặt sau bằng chất liệu kính cường lực, và chỉ sở hữu một camera ở mặt sau giống như tin đồn.

Đáng chú ý, một hình ảnh chụp khay SIM đi kèm mẫu iPhone 9 màu hồng đã tiết lộ một chi tiết rất được mong đợi trên dòng sản phẩm này, đó là hỗ trợ 2 SIM.

Trước đó, nhiều chuyên gia phân tích, bao gồm Ming Chi-Kuo từng dự đoán rằng Apple sẽ lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản iPhone 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc và một vài khu vực tại châu Á, trong đó có thể có Việt Nam, bởi chúng ta cũng là một trong những thị trường rất ưa chuộng tính năng 2 SIM.

Theo thông tin rò rỉ, tính năng 2 SIM sẽ được tích hợp trên mẫu iPhone với màn hình LCD có giá rẻ hơn (với tên gọi là iPhone 9), và đóng vai trò như một sản phẩm đặc biệt, đáp ứng cho nhu cầu tăng mạnh tại các quốc gia đang phát triển, cũng như cạnh tranh thị phần với các mẫu điện thoại phân khúc tầm trung, cận cao cấp khác.

Vị trí đặt khay SIM trên iPhone 9 vẫn ở cạnh trái, nhưng nằm khá xa nút nguồn khi so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, khay SIM có 2 ngăn được đặt theo chiều dọc, giống với thiết kế trên hầu hết các mẫu điện thoại Android từ trước tới nay.

Bằng chứng iPhone 9 sẽ được trang bị 2 SIM, dành riêng cho thị trường châu Á - Ảnh minh hoạ 2
Ảnh chụp thực tế iPhone 9 với 3 màu cơ bản.

Điểm khác biệt đó là Apple chắc chắn sẽ không đưa ra tuỳ chọn hoặc là 2 SIM, hoặc là 1 SIM và một thẻ nhớ giống như trên nhiều smartphone chạy Android, mà vẫn “nói không” với thẻ nhớ, do những lo ngại về bảo mật.

Apple sẽ chính thức công bố các dòng iPhone mới vào sự kiện đặc biệt diễn ra ngày 12/9 tới đây. Các sản phẩm sẽ được mở bán khoảng 2 tuần sau đó, với mức giá được dự đoán là khoảng 699 USD đối với iPhone 9, và 899 USD đối với iPhone Xs. Dòng iPhone đắt nhất là Xs Plus với kích thước lớn, sẽ có giá bán khoảng 1099 USD.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập670
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm554
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,558,174
  • Tổng lượt truy cập155,593,778
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây