HOICHOTHUONGMAI

Apple tung video cảm động “lấy lòng” người Trung Quốc

Thứ năm - 16/01/2020 16:59
(Dân trí) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý sắp đến, Apple đã có một động thái “lấy lòng” người dùng tại Trung Quốc khi tung ra một đoạn clip ngắn và ý nghĩa về dịp lễ quan trọng nhất trong năm tại Trung Quốc và các quốc gia Đông Á này.

Đoạn clip với tiêu đề “Quay bằng iPhone 11 Pro - Tết Trung Quốc - Con gái”, với sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Châu Tấn. Đoạn clip với nội dung về một gia đình 3 thế hệ, trong đó cô gái làm mẹ đơn thân và sống chung với người mẹ của mình.

Những khác biệt trong lối sống và quan điểm đã gây ra những xích mích giữa cô gái và mẹ để rồi cô đã bỏ nhà ra đi, mang theo con gái nhỏ của mình. Cô gái này sau đó mưu sinh bằng nghề lái taxi và luôn mang theo con gái trong mỗi chuyến đi của mình.

Apple tung video cảm động “lấy lòng” người Trung Quốc

Đoạn phim với sự tham gia diễn xuất của diễn viên nổi tiếng Châu Tấn

Đúng vào đêm giao thừa của Tết âm lịch, khi trời đang đổ cơn mưa lớn, cô gái đã đón một vị khách vào lúc đêm muộn mà không ngờ rằng đó chính là người mẹ của mình. Kể từ thời điểm cô bỏ nhà ra đi, mẹ của cô đã luôn tìm kiếm cô ở khắp mọi nơi và cuối cùng cuộc hội ngộ bất ngờ diễn ra vào đúng đêm giao thừa, thời khắc thiêng liêng nhất và là thời điểm hội tụ của mọi gia đình tại Trung Quốc.

Đoạn clip kết thúc với màn hội ngộ đầy hạnh phúc của cả gia đình, khi người mẹ đã chuẩn bị sẵn món bánh bao mà con gái mình yêu thích nhất để trao cho cô.

Apple cho biết đoạn phim ngắn được quay toàn bộ bằng iPhone 11 Pro và dựa trên một câu chuyện có thật. Qua đoạn clip, Apple đã “khoe” được khả năng quay video trên chiếc smartphone của mình bằng những góc quay đẹp mắt và đầy ấn tượng, dưới bàn tay của đạo diễn người Mỹ Theodore Melfi, người đã từng được đề cử giải Oscar vào năm 2017.

Đoạn clip đã nhanh chóng “gây sốt”, đặc biệt với người dùng tại Trung Quốc. Nhiều người cho biết họ thực sự cảm động và cảm thấy yêu thương gia đình mình hơn sau khi xem đoạn clip.

Nhiều người nhận xét rằng Apple đã rất biết cách lấy lòng người dùng của mình tại Trung Quốc khi tung ra đoạn clip ý nghĩa và cảm động trong dịp cận Tết âm lịch. Đoạn clip cũng sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung Quốc và sự góp mặt của nữ diễn viên Châu Tấn càng làm tăng thêm sức hút cho đoạn phim.

Hiện Trung Quốc vẫn là thị trường smartphone lớn nhất thế giới và là thị trường quan trọng nhất của Apple, do vậy không quá ngạc nhiên khi “quả táo” muốn lấy được thiện cảm từ người dùng của quốc gia này, nhất là khi Apple đang trở thành mục tiêu tẩy chay của người dùng Trung Quốc như một cách để đáp trả Mỹ cấm vận công ty Huawei của Trung Quốc.

Video đầy cảm động về ngày Tết âm lịch được Apple thực hiện bằng iPhone 11 Pro
Hậu trường quay bộ phim ngắn của Apple bằng iPhone 11 Pro

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập403
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay84,391
  • Tháng hiện tại4,049,291
  • Tổng lượt truy cập151,769,767
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây