HOICHOTHUONGMAI

Tìm thấy nhẫn chồng quá cố tặng ở Phần Lan sau 47 năm đánh rơi ở Mỹ

Thứ tư - 19/02/2020 00:53
(Dân trí) - Debra McKenna, 63 tuổi tin rằng mình đã được gửi thông điệp từ người chồng quá cố sau khi chiếc nhẫn bị mất ở Mỹ bỗng tìm thấy ở Phần Lan mà không tài nào giải thích được.
Tìm thấy nhẫn chồng quá cố tặng ở Phần Lan sau 47 năm đánh rơi ở Mỹ
Debra đã khóc khi nhận lại chiếc nhẫn bị mất

Debra McKenna đã được chồng quá cố là Shawn tặng nhẫn vào năm 1973. Khi ấy, bà còn học trung học trong khi ông Shawn chuẩn bị rời trường đại học.

Không lâu sau đó, bà Debra vô tình để quên chiếc nhẫn trong phòng tắm của một cửa hàng bách hóa ở thành phố Portland, thuộc bang Maine, Mỹ khi tháo nhẫn ra để rửa tay. Dù mất nhẫn nhưng bà không quá buồn. Cặp đôi kết hôn được 40 năm cho đến khi ông Shawn qua đời vào năm 2017.

Tìm thấy nhẫn chồng quá cố tặng ở Phần Lan sau 47 năm đánh rơi ở Mỹ - Ảnh minh hoạ 2
Chiếc nhẫn bị mất có khắc tên viên tắt của ông Shawn McKenna và ngày tốt nghiệp trung học

Đến tháng 1 vừa rồi, một người đàn ông tên Marrko Sarinen sử dụng máy dò kim loại trong công viên ở Kaarina, Phần Lan đã tìm thấy một chiếc nhẫn chôn sâu 20 cm dưới đất. Ông Marrko vốn là người chẳng hào hứng gì ngoài việc sử dụng máy dò cho các cuộc tìm kiếm của mình, thế nhưng ông đã vô cùng hứng thú khi khám phá ra chiếc nhẫn có khắc dòng chữ "trường trung học Morse".

Ông Marrkko đã liên lạc với hội cựu học sinh của trường, xác định ông Shawn McKenna là chủ sở hữu của chiếc nhẫn vì nó được khắc chữ cái đầu "SM" và ngày tốt nghiệp năm 1973.

"Thật cảm động khi trong thế giới tiêu cực này vẫn có những người đàng hoàng bước tới bên bạn và tạo ra động lực. Có những người tốt trên thế giới và chúng tôi cần nhiều hơn những người như thế", bà Debra nói với báo Bangor Daily News.

Người phụ nữ 63 tuổi cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi chiếc nhẫn người chồng quá cố tặng lại được tìm thấy ở trong một khu rừng Phần Lan. Mặc dù ông Shawn đã từng đến Phần Lan làm việc vào đầu những năm 1990 nhưng ông chưa bao giờ đi đâu gần khu vực Kaarina.

Tìm thấy nhẫn chồng quá cố tặng ở Phần Lan sau 47 năm đánh rơi ở Mỹ - Ảnh minh hoạ 3
Ông Shawn và bà Debra thời trẻ

Bà Debra tin rằng sự trở về đột ngột của chiếc nhẫn là một thông điệp từ người chồng quá cố. Cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với 3 người con chung. Cái chết của ông Shawn vì bệnh ung thư 2 năm trước đã khiến bà hết sức cô đơn và bơ vơ.

"Shawn thường nói không có sự trùng hợp nào cả", bà Debra cho biết.

Trà Xanh

Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập456
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,989,163
  • Tổng lượt truy cập151,709,639
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây