HOICHOTHUONGMAI

Nữ công chức bị đuổi việc vì chụp ảnh khỏa thân

Thứ hai - 10/02/2020 09:33
(Dân trí) - Anna Anufrieva đã bị yêu cầu nghỉ việc sau khi chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy, nhưng cô nói rằng mình đã nhanh chóng tìm được công việc mới.
Nữ công chức bị đuổi việc vì chụp ảnh khỏa thân

Những bức ảnh của Anna được cho là không phù hợp với hình ảnh của người làm công chức

Anna Anufrieva, 27 tuổi, một nữ công chức địa phương đã được yêu cầu nghỉ việc sau khi những bức ảnh khỏa thân của cô xuất hiện trên tạp chí Playboy vào năm ngoái. Tuy nhiên, cô đã bắt đầu công việc mới với tư cách là quản lý công ty du lịch.

Trước đó, nữ công chức sống ở thành phố Tyumen thuộc vùng Tyumen Oblast, Tây Nam nước Nga đã quyết định tham gia một cuộc thi do tạp chí Playboy tổ chức và đoạt giải nhì. Nhưng những hình ảnh của Anna đã khiến các lãnh đạo nơi cô làm việc không hài lòng và họ đề nghị cô nghỉ việc.

Sau khi mất việc, Anna rơi vào thời kỳ khó khăn vì chẳng nhà tuyển dụng nào đồng ý tuyển một nhân viên có những hình ảnh trực tuyến gợi cảm đến vậy. Anna còn phải xoay sở để tiếp tục trả nợ thế chấp sau khi mất việc.

Tuy nhiên đến hiện tại, cựu công chức xinh đẹp đã có một công việc mới. Anna đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình "sẽ giúp mọi người tổ chức kỳ nghỉ mơ ước của họ".

"Vào tháng 1, tôi bắt đầu làm việc tại một công ty du lịch. Tôi yêu công việc mới của mình. Tại đó, tôi làm việc như một người quản lý và giúp mọi người tổ chức kỳ nghỉ mơ ước của họ. Điều đó thật sự truyền cảm hứng.

Tôi không thích công việc trước đây của mình, nó rất nhàm chán. Nhưng bây giờ tôi đã tìm thấy chính mình", Anna chia sẻ.

Nữ công chức bị đuổi việc vì chụp ảnh khỏa thân - Ảnh minh hoạ 2
Hiện Anna đang bắt đầu cuộc sống mới

Cô gái 27 tuổi nói thêm rằng vụ bê bối xung quanh bộ ảnh của tạp chí Playboy giờ đây đã được vùi lấp vào quá khứ và Anna hoàn toàn có thể tiếp tục cuộc sống mới của mình. Mới chỉ vài tháng trước, Anna cũng nói rằng mình buộc phải bán căn hộ đang ở do thiếu vốn và không có việc làm.

Trà Xanh

Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập447
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm385
  • Hôm nay80,027
  • Tháng hiện tại4,044,927
  • Tổng lượt truy cập151,765,403
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây