HOICHOTHUONGMAI

Nữ cảnh sát lén lút làm gái bán dâm ngoài giờ và tình huống sơ suất khiến mọi chuyện vỡ lở

Thứ tư - 23/10/2019 19:23
Nữ cảnh sát Nhật Bản thừa nhận bỏ quên súng và còng tay tại nhà vệ sinh công cộng trong lúc hành nghề tay trái là gái bán dâm.
Nữ cảnh sát lén lút làm gái bán dâm ngoài giờ và tình huống sơ suất khiến mọi chuyện vỡ lở

Nữ cảnh sát bị phát hiện là gái bán dâm sau khi bỏ quên thắt lưng có súng và còng số 8 tại nhà vệ sinh công cộng (ảnh minh họa)

Tờ Sora News24 hôm 21/10 đưa tin, cảnh sát tỉnh Hyogo, Nhật Bản hôm 18/10 thông báo một nữ cảnh sát giấu tên đã từ chức sau khi bị phát hiện tham gia vào đường dây mại dâm "Delivery Health", nơi gái mại dâm được đưa đến địa điểm mà khách mua dâm định trước.

Theo báo cáo, từ giữa tháng 5 tới tháng 9, nữ cảnh sát này làm thêm nghề tay trái là gái mại dâm vào những ngày nghỉ lễ hoặc những ngày tan làm sớm. Nữ cảnh sát 27 tuổi đã thực hiện trót lọt 20 ca bán dâm và kiếm được số tiền 300.000 yen (tương đương 2.800 USD), Japan Today đưa tin. Số tiền này được cô "nướng" vào những nhà hàng xa xỉ.

Mọi chuyện sẽ không bị bại lộ nếu ngày 29/9 nữ cảnh sát không bỏ quên thắt lưng với còng tay và súng ngắn có đạn ở một nhà vệ sinh công cộng thuộc nhà ga Aioi, thành phố Aioi, tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Sau khoảng một tiếng rưỡi, khẩu súng và còng tay được một hành khách phát hiện và nộp lại cho người phụ trách tại nhà ga.

Cảnh sát tỉnh Hyogo nhận được thông báo vụ việc và tiến hành điều tra nội bộ. Nữ cảnh sát 27 tuổi thừa nhận để quên trong lúc hành nghề tay trái. Cô bị đình chỉ một tháng trước khi làm đơn xin từ chức.

Theo Sora News24, đạo luật Dịch vụ công cộng địa phương nghiêm cấm nhân viên nhà nước làm thêm việc thứ hai. Ngoài ra, nghề tay trái của nữ cảnh sát 27 tuổi là bán dâm vi phạm quy tắc chống lại "các hành vi ô danh" của công chức.

Theo Nguyễn Thái

Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập473
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay92,479
  • Tháng hiện tại4,057,379
  • Tổng lượt truy cập151,777,855
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây