Người đàn ông bỏ vợ cùng 4 con để sống chung cùng búp bê tình dục

Thứ năm - 22/02/2018 09:06
Một người đàn ông sống tại Botswana đã ly dị người vợ đã có với mình 4 người con để sống chung với một con búp bê tình dục mà anh ta mua trên mạng, sau khi người vợ không chấp nhận sự xuất hiện của thứ “đồ chơi người lớn” trong nhà.

Paellas Mohule, 39 tuổi, một người bán xe ô tô sống tại thủ đô Gaborone (Botswana) đã đặt mua một con búp bê tình dục qua mạng Internet từ Mỹ, với giá 2.600USD.

Sau khi con búp bê tính dục được giao cho Mohule, vợ của anh này không đồng tình với quyết định của chồng nên buộc anh phải lựa chọn giữa vợ và món đồ chơi người lớn mà anh vừa mua. Cuối cùng Mohule quyết định ly hôn vợ, người đã có với anh 4 đứa con, để chuyển ra sống một mình với con búp bê tình dục mới mua.

Người đàn ông bỏ vợ cùng 4 con để sống chung cùng búp bê tình dục
Paellas Mohule chấp nhận bỏ vợ con để sống chung với một con búp bê người lớn

Giải thích cho quyết định của mình, Mohule cho biết vợ của anh không thể giúp “thỏa mãn trên giường” như búp bê tình dục mà anh mới mua. Đặc biệt Mohule cho biết anh sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc cho “vợ mới” như những gì anh phải làm với vợ cũ trước đây.

Ngoài ra Mohule cũng tin rằng quan hệ với một con búp bê tình dục sẽ trở nên an toàn hơn vì không lo ngại mắc các chứng bệnh truyền nhiễm và mối quan hệ với một vật vô tri sẽ không lo ngại chuyện đổ vỡ hoặc tranh giành tài sản sau này.

Sau khi ly hôn, vợ của Mohule sẽ chịu trách nhiệm nuôi dạy 4 con và Mohule hứa sẽ cung cấp đầy đủ kinh phí để nuôi dạy các con. Anh cho biết số tiền tiết kiệm được từ một “mối quan hệ không tốn kém” với con búp bê tình dục sẽ được anh sử dụng để gửi cho các con.

Quyết định bỏ vợ của Mohule đã chịu sự phản đối kịch liệt từ phía người thân và bạn bè, tuy nhiên Mohule cho biết anh không quá bận tâm đến suy nghĩ của những người khác và bản thân anh thấy hạnh phúc với quyết định của mình.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo WWWN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm429
  • Hôm nay85,117
  • Tháng hiện tại3,161,864
  • Tổng lượt truy cập155,197,468
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây