HOICHOTHUONGMAI

Lo bị mất cắp, cô dâu sắp cưới nuốt nhẫn kim cương

Thứ ba - 17/09/2019 06:37
(Dân trí) - Jenna Evans, 29 tuổi, đã rất hoảng sợ khi tỉnh dậy và phát hiện chiếc nhẫn vốn đeo trên tay của mình biến mất. Điều cô nhớ được là trong cơn ác mộng kinh hoàng, cô đã được bảo rằng phải nuốt chiếc nhẫn của mình để bảo vệ nó.
Lo bị mất cắp, cô dâu sắp cưới nuốt nhẫn kim cương

“Tôi đã có giấc mơ liên quan tới một chiếc tàu cao tốc và những kẻ xấu (tôi thường có những giấc mơ rất thú vị và sống động) và anh ấy bảo tôi phải nuốt chiếc nhẫn của mình để bảo vệ nó.

Vì vậy, tôi đã tháo chiếc nhẫn ra, đưa nó vào miệngrồi nuốt cùng với nước trong cốc mà không hề nhận ra mình đang làm gì trong lúc ngủ”, Jenna chú thích cho hình ảnh X-quang gây sốc chia sẻ trên Facebook.

Lo bị mất cắp, cô dâu sắp cưới nuốt nhẫn kim cương - Ảnh minh hoạ 2
Hình ảnh chụp X-quang cho thấy vị trí chiếc nhẫn quý giá

Cho rằng mình chỉ mơ thấy bản thân nuốt viên kim cương lấp lánh mà thôi, Jenna nhanh chóng chìm vào giấc ngủ một lần nữa. Thế nhưng đến khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô đã rất kinh hoàng khi nhận ra chiếc nhẫn đã thực sự biến mất. 

Lo bị mất cắp, cô dâu sắp cưới nuốt nhẫn kim cương - Ảnh minh hoạ 3
Jenna cứ nghĩ mọi chuyện chỉ là một giấc mơ cho tới khi không tìm thấy nhẫn

Jenna vội đánh thức vị hôn phu Bobby của mình để kể về việc có khả năng cô đã nuốt mất chiếc nhẫn trong khi ngủ.  

“Tôi không nghĩ anh ấy tin tôi. Chúng tôi đã cười khá nhiều, trong khoảng một tiếng rưỡi rồi gọi cho mẹ tôi, tiếp tục cười cho đến khi ứa nước mắt. Tôi thậm chí còn tra Google với cụm từ khóa “người trưởng thành nuốt nhẫn”, bởi vì trẻ em có thể nuốt nhầm mọi lúc nhưng dường như việc này ít phổ biến hơn với người lớn. 

Tôi đã được đưa đến cơ sở y tế bằng xe cấp cứu, nơi tôi cố gắng giải thích lý do mình ở đó trong khi khóc và cười. Bác sĩ đã yêu cầu chụp X-quang và có vẻ khá sốc khi quay lại cùng một bác sĩ thứ hai, khẳng định chắc chắn rằng chiếc nhẫn ở ngay trong bụng tôi”, Jenna kể.

Lo bị mất cắp, cô dâu sắp cưới nuốt nhẫn kim cương - Ảnh minh hoạ 4
Chiếc nhẫn được lấy ra ngoài bằng con đường nội soi

Cô dâu sắp cưới cho biết bác sĩ tiêu hóa khuyên cô không nên để chiếc nhẫn đi ra theo “đường tự nhiên” và cô được gửi đi tiến hành nội soi phần trên:

“Trước khi tôi rời đi, bác sĩ khuyên tôi nên đến gặp một chuyên gia về giấc ngủ. Rồi Bobby đưa tôi đến gặp bác sĩ tiêu hóa, nơi tôi phải nói với một nhóm các bác sĩ và y tá rằng vâng, tôi đã nuốt chiếc nhẫn đính hôn của mình. 

Tại thời điểm này, tôi thực sự có thể cảm thấy chiếc nhẫn trong ruột. Nó đã bắt đầu gây ra những cơn đau đớn khủng khiếp và khiến chúng tôi lo lắng.

Họ đã tìm thấy chiếc nhẫn ngay bên trong dạ dày của tôi, lấy nó ra và đưa nó cho Bobby. 

Cuối cùng, Bobby đã trao lại chiếc nhẫn cho tôi vào sáng nay. Tôi đã hứa sẽ không nuốt nó nữa, chúng tôi vẫn sẽ kết hôn và mọi thứ trở về vị trí. 

Chiếc nhẫn được thiết kế một cách đáng yêu bởi cửa hàng thiết kế trang sức Simone ở Houston, Texas. Thứ đồ trang sức rất xinh xắn nhưng tốt nhất là đừng nên nuốt nó”, Jenna nói.

Lo bị mất cắp, cô dâu sắp cưới nuốt nhẫn kim cương - Ảnh minh hoạ 5
Jenne hứa sẽ không nuốt mất nhẫn thêm lần nào nữa

Trà Xanh

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập521
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay109,704
  • Tháng hiện tại4,074,604
  • Tổng lượt truy cập151,795,080
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây