HOICHOTHUONGMAI

Khoe có nhiều giấy vệ sinh để kiếm người yêu mùa dịch

Chủ nhật - 05/04/2020 01:58
(Dân trí) - Một người đàn ông Mỹ đã hy vọng có thể khiến tài khoản tìm người yêu trên Tinder của mình hấp dẫn hơn bao giờ hết bằng cách...chụp ảnh với những cuộn giấy vệ sinh.
Khoe có nhiều giấy vệ sinh để kiếm người yêu mùa dịch
Jameson đã nghĩ ra một ý tưởng độc đáo khi nhiều người đổ xô đi tích trữ giấy vệ sinh tại Mỹ

Nhiều người có thể nghĩ rằng ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder đã bị khóa vì việc hẹn ai đó ra ngoài trong thế giới thực có thể gây nguy hiểm trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn tiếp diễn. Thế nhưng hóa ra tình hình dịch bệnh lại có tác dụng ngược, giúp ứng dụng tìm bạn hẹn tăng số người sử dụng lên tới 25%.

Là một trong những người sử dụng ứng dụng Tinder, Jameson đã nghĩ ra sáng kiến khiến mình trở nên "hấp dẫn" hơn bằng cách chụp ảnh với rất nhiều cuộn giấy vệ sinh.

"Thành thật là tôi chỉ muốn làm mọi người cười. Tôi hy vọng ai đó sẽ nhìn thấy những bức ảnh. Trớ trêu thay, tôi không thấy mình hợp với bất kỳ ai trên Tinder nên mọi người rõ ràng không nhận thấy phần tốt lành trong tôi", Jameson chia sẻ.

Nhân viên công nghệ thông tin đến từ Bristol, Connecticut cho biết lần đầu mình có ý tưởng sử dụng giấy vệ sinh chụp ảnh là khi đã quá nhàm chán - đó có lẽ cũng là một lý do khiến ứng dụng tìm bạn hẹn hò tăng mạnh trên cấp độ toàn cầu.

"Tôi đang làm việc tại nhà và tôi sống một mình, tôi cảm thấy buồn chán như nhiều người khác. Tôi xem ứng dụng Tinder, những bức ảnh đại diện của tôi đã cũ và tôi liếc thấy đống giấy vệ sinh của mình", Jameson kể lại.

Khoe có nhiều giấy vệ sinh để kiếm người yêu mùa dịch - Ảnh minh hoạ 2
Jameson khẳng định mình không hề đi tích trữ giấy vệ sinh theo trào lưu

Thế nhưng, người đàn ông 40 tuổi lại khẳng định là mình không dự trữ giấy vệ sinh trước đại dịch như nhiều người vẫn tưởng.

'Tôi luôn có nhiều giấy vệ sinh vì tôi đã đăng ký và mua trên trang thương mại điện tử. Tôi có thể mua một lần khoảng 50 cuộn. Tôi là một người luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ.

Tôi cũng có một vòi xịt vệ sinh - nếu giấy vệ sinh không mang các cô gái đến sân nhà tôi thì có lẽ vòi xịt sẽ làm được điều đó", Jameson hài hước chia sẻ.

Người đàn ông cho biết mình sẽ không đi gặp bạn hẹn nhưng có thể chuyện trò qua mạng và tán tỉnh qua internet.

"Tôi cũng cân nhắc tới việc hẹn hò qua video - tôi chắc chắn sẽ ăn mặc tử tế từ thắt lưng trở lên", Jameson cho biết.

Trà Xanh

Theo LB

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập430
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay80,557
  • Tháng hiện tại3,938,664
  • Tổng lượt truy cập151,659,140
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây