HOICHOTHUONGMAI

Kẻ trộm xe nhận cái kết đắng sau khi livestream trên mạng xã hội

Thứ tư - 01/01/2020 10:08
Lực lượng cảnh sát bang Florida, Mỹ cho biết một đối tượng có hành vi buôn lậu đã bị bắt khi đang livestream trên Instagram. >> >> >>
Cảnh sát tìm ra chỗ trú ẩn và bắt được Kevin Gaines sau khi xem được livestream của hắn trên Instagram (Video: Văn phòng Cảnh sát hạt Volusia)

Kevin Gaines, 20 tuổi, bị bắt tại nhà riêng vào tối thứ Năm vừa qua (26.12), sau 6 tuần lẩn trốn sự truy đuổi từ các lực lượng chức năng, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Volusia thuộc bang Florida cho biết.

Theo ghi nhận từ kênh Fox 35 Orlando vào hôm thứ Bảy (28.12), cảnh sát đã phát hiện được nơi ẩn náu của Kevin, sau khi xem được livestream của tên này trên Instagram.

“Khi xem video, Trung úy Billy Leven phát hiện Kevin đang ở nhà riêng của mình”, Văn phòng Cảnh sát hạt Volusia cho biết trên Facebook, “Khi hắn ta hướng màn hình điện thoại vào cửa sổ, Trung úy Leven có thể phát hiện ra ánh đèn xuất hiện trong video ngay trước khi livestream bị dừng đột ngột”.

“Đến nhà hắn nhanh! Hắn đã tắt livestream và nói rằng có cảnh sát đang ở đây”, giọng một trung úy cất lên.

Cảnh sát nhanh chóng bao vây ngôi nhà nơi Kevin bị nghi đang lẩn trốn bên trong. Đối tượng ngay lập tức đầu hàng và hiện đang bị tạm giữ.

Trong quá trình khám xét ngôi nhà, cảnh sát cho biết đã thu giữ được 3 khẩu súng, cùng với một khẩu khác được tìm thấy bên dưới một chiếc xe đậu ngoài đường.

Kevin trước đó bị cáo buộc các tội danh tàng trữ vũ khí trái phép, trộm cắp ô tô, lái xe mà không có giấy phép hợp lệ, cùng một số tội danh hình sự khác.

Cảnh sát cho biết tên này hiện đang bị tạm giữ mà không được hưởng quyền tại ngoại.

Theo Việt Anh

Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay105,638
  • Tháng hiện tại3,963,745
  • Tổng lượt truy cập151,684,221
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây