Johnny Depp hẹn hò luật sư

Thứ sáu - 23/09/2022 03:34

Johnny Depp hẹn hò luật sư Joelle Rich, người từng đại diện bào chữa cho anh trong phiên tòa với tờ The Sun của Anh.

Ngày 22/9, Pagesix xác nhận bạn gái mới của ngôi sao Pirates of the Caribbean là luật sư người Anh - Joelle Rich. Nguồn tin cho biết cô sống ở London, ly thân chồng, có hai con. Hai người hiện không trả lời truyền thông về mối quan hệ.

Rich tốt nghiệp đại học Birmingham và trường luật BPP ở London. Cô từng tham gia đội ngũ pháp lý của nam diễn viên trong phiên tòa tại Anh năm 2020. Khi đó, Johnny Depp kiện công ty News Group Newspapers và The Sun tội bôi nhọ danh dự sau bài viết đăng năm 2018. Nội dung xoay quanh bê bối bạo hành gia đình giữa Depp và vợ cũ Amber Heard. Trong đó, Depp bị gọi là "kẻ đánh vợ". Tháng 11/2020, tài tử bị xử thua kiện.

 
Johnny Depp (trái) và bạn gái mới Joelle Rich. Ảnh: AFP

Johnny Depp (trái) và bạn gái mới Joelle Rich. Ảnh: AFP

Rich không tham gia phiên xử của Depp với Amber Heard ở Mỹ nhưng thường xuyên có mặt tại tòa để ủng hộ anh. Khi bồi thẩm đoàn ra phán quyết hồi tháng 6 với thắng lợi thuộc về phía Depp, cô ôm chầm luật sư đại diện của tài tử - Camille Vasquez - để ăn mừng.

Sau phiên tòa này, Johnny Depp bị đồn hẹn hò Camille Vasquez - người góp công lớn trong chiến thắng. Cô giữ vai trò chất vấn Heard và các nhân chứng phía nữ diễn viên, cũng như đọc luận điểm cuối cùng của phía anh trong phiên đối tụng hôm 27/5. Tuy nhiên, Vaquez phủ nhận các tin đồn và cho biết hẹn hò người khác.

 
Joelle Rich (phải) ôm luật sư Camille Vasquez ăn mừng sau nghe phán quyết của bồi thẩm đoàn về vụ kiện của Johnny Depp. Ảnh: AFP

Joelle Rich (phải) ôm luật sư Camille Vasquez sau nghe phán quyết của bồi thẩm đoàn về vụ kiện của Johnny Depp. Ảnh: AFP

Giữa tháng 7, Johnny Depp cũng vướng tin đồn yêu đương khi bị chụp ảnh đi cùng một phụ nữ tóc đỏ ở Pháp. Tài tử sau đó phủ nhận và cho biết người này là giáo viên ngoại ngữ anh thuê cho dự án phim. Trong quá khứ, Depp hẹn hò nhiều ngôi sao như Kate Moss, Winona Ryder, Jennifer Grey hay Vanessa Paradis.

Johnny Depp thắng phiên tòa kiện Amber Heard tội phỉ báng hồi tháng 6, được nhận bồi thường 10,35 triệu USD từ vợ cũ nhưng cũng phải trả cô hai triệu USD vì một số thông tin phía anh đưa ra trên tờ Daily Mail. Tài tử viết trên trang cá nhân sau vụ kiện: "Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc đời cho tôi. Tôi thực sự biết ơn".

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập539
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm421
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,155,571
  • Tổng lượt truy cập158,272,072
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây