HOICHOTHUONGMAI

Giáo viên vô tình phát video khiêu dâm trong giờ học lịch sử

Thứ hai - 01/04/2019 18:49
(Dân trí) - Một giáo viên người Mỹ đã vô tình phát nhầm một đoạn video khiêu dâm lên màn hình chiếu trong giờ học lịch sử của lớp 7. Đoạn video đã trình chiếu trong 30 giây trước sự ngỡ ngàng của các học sinh trước khi được tắt đi.

Sự việc xảy ra vào giữa tháng 3 vừa qua tại một trường trung học ở thành phố Dearborn (bang Michigan, Mỹ) khi một giáo viên định phát video minh họa cho bài học lịch sử thì vô tình phát nhầm một đoạn video khiêu dâm lên màn hình chiếu trong lớp học.

Đoạn video khiêu dâm đã được trình chiếu lên màn hình trong 30 giây trước khi giáo viên kịp tắt đi.

Giáo viên vô tình phát video khiêu dâm trong giờ học lịch sử

Giáo viên đã vô tình mở đoạn phim khiêu dâm trên máy tính có kết nối sẵn với máy chiếu trong lớp học (Ảnh minh họa)

 

Theo David Mustonen, Giám đốc truyền thông của trường Dearborn, thì giáo viên trong sự việc là một giáo viên dạy thay. Người này đang cố gắng mở một đoạn video trên trang web bằng máy tính có gắn sẵn với màn hình chiếu trong lớp học và có vẻ như bản thân giáo viên cũng không hề hay biết rằng đoạn video đó có nội dung khiêu dâm.

“Đó là một giáo viên dạy thay và thầy ấy cũng không hay biết về nội dung của đoạn video trên trang web”, David Mustonen chia sẻ.

Hiện vẫn chưa rõ vì sao đoạn video khiêu dâm lại nằm trên trang web mà giáo viên này dự định mở cho học sinh xem và làm cách nào mà đoạn video lọt qua được phần mềm lọc nội dung được trang bị trên hệ thống của nhà trường. Khi sự việc xảy ra, hệ thống lọc nội dung vẫn đang hoạt động bình thường.

Nhà trường đã gửi thư cho các phụ huynh của tất cả học sinh trong lớp để thông báo về “một sự cố đáng tiếc và hiếm gặp”. Đại diện của nhà trường cũng cho biết sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về tâm lý cho các học sinh đã chứng kiến đoạn phim khiêu dâm nếu học sinh nào cảm thấy không thoải mái và ám ảnh về đoạn phim.

Cảnh sát thành phố Dearborn, sở Công nghệ thông tin và ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành điều tra vụ việc tuy nhiên hiện tại kết quả cuộc điều tra vẫn chưa được công bố.

Đại diện cảnh sát thành phố Dearborn cho biết “không có dấu hiệu tội phạm” trong vụ việc này, nghĩa là giáo viên chỉ mở đoạn video một cách vô tình chứ không cố ý phát đoạn phim cho các học sinh xem. Dù vậy giáo viên dạy thay trong sự việc cũng đã bị nhà trường chấm dứt hợp đồng.

Nhi Nguyễn
Theo F2D

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập401
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm342
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,969,718
  • Tổng lượt truy cập151,690,194
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây