HOICHOTHUONGMAI

Giải cứu cụ bà 70 tuổi kẹt trong bồn tắm suốt 8 ngày

Chủ nhật - 24/11/2019 05:14
(Dân trí) - Một cụ bà 70 tuổi không rõ tên đã phải nhịn đói trong hơn 1 tuần lễ vì không thể trèo ra khỏi bồn tắm ngay trong chính căn nhà của mình ở Loughborough, Leicestershire.
Giải cứu cụ bà 70 tuổi kẹt trong bồn tắm suốt 8 ngày

Một nhân viên tên Dawn Jackson đến từ dịch vụ đồ ăn Wiltshire Farm Food đã không thể gọi điện cho bà để giao bữa ăn theo như lịch hẹn và vô cùng lo lắng.

Họ đã liên lạc với cảnh sát để báo cáo tình hình, sau đó, lực lượng chức năng đột nhập vào trong căn hộ của cụ bà 70 tuổi.

Vào trong nhà, cảnh sát phát hiện cụ bà đang mắc kẹt bên trong bồn tắm nhưng cụ nói rằng trừ đói ra thì mình vẫn ổn. Hóa ra, bà cụ 70 tuổi đã ở trong nhà tắm như vậy được 8 ngày.

"Các cảnh sát viên đã đưa bà ấy ra ngoài và xe cứu thương East Midlands được gọi đến để tiến hành kiểm tra y tế. Mặc dù đói nhưng bà ấy vẫn ổn", một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Chủ sở hữu của dịch vụ Wiltshire Farm Food là Suzy Leeson kể lại:

"Chúng tôi không thể liên lạc với cụ qua điện thoại, điều này thật bất thường. Một trong những trợ lý chăm sóc khách hàng của chúng tôi là Dawn Jackson ngày càng lo lắng cho bà ấy hơn và gọi điện mỗi ngày.

Cuối cùng, cô ấy nhờ một trong những tài xế của chúng tôi, Lenny, đi một vòng để kiểm tra xem bà cụ có ổn hay không. Lenny tìm thấy một đống thư chưa được lấy bên ngoài và quyết định gọi cảnh sát. Họ đã đi vòng quanh, đột nhập vào trong nhà và phát hiện bà cụ.

Nhân viên cảnh sát nói với chúng tôi rằng bà ấy được giữ ấm bằng lò sưởi điện. Cụ bà đã được đưa tới bệnh viện nhưng thật ngạc nhiên là bà ấy vẫn ổn. Tôi không thể tưởng tượng cảm giác sẽ đáng sợ như thế nào khi không thể di chuyển và mắc kẹt trong chính nhà mình.

Nếu Lenny không đi kiểm tra, có thể cụ bà vẫn sẽ mắc kẹt ở đó. Tôi thực sự hài lòng với cách mà Lenny và Dawn quan tâm tới khách hàng".

Trà Xanh

Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập476
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm422
  • Hôm nay103,233
  • Tháng hiện tại4,068,133
  • Tổng lượt truy cập151,788,609
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây