HOICHOTHUONGMAI

Gã biến thái đi tù vì sở thích làm tắc bồn cầu nhà vệ sinh nữ

Thứ hai - 08/07/2019 15:38
(Dân trí) - Người đàn ông 26 tuổi đã bị bỏ tù vì liên tục làm tắc nghẽn bồn cầu phòng vệ sinh nữ tại nơi làm việc của mình.
Gã biến thái đi tù vì sở thích làm tắc bồn cầu nhà vệ sinh nữ
Sở thích quái đản khiến Beeman phải chịu cảnh tù đày

Patrick D Beeman bị kết án tù 150 ngày và 3 năm quản chế sau khi mắc tới 5 tội danh. Theo đơn khiếu nại hình sự, người đàn ông 26 tuổi đến từ Wisconsin đã bị bắt giam sau khi cảnh sát phát hiện một bồn cầu vệ sinh nữ tại trung tâm cộng đồng bị chặn bởi một chai nhựa.

Vụ việc được khám phá ra vào tháng 3/2019 nhưng rồi điều tra cho thấy nhà vệ sinh nữ tại trung tâm cộng đồng Deland của thành phố Sheboygan đã bị tắc nghẽn nhiều lần trước đó, kể từ tháng 4/2017.

Theo các tài liệu nộp cho Tòa án Sheboygan, kẻ phá hoại nói với cảnh sát rằng "anh ta không thể giải thích nổi hành vi này" nhưng "có một sự thúc giục vô cùng mạnh mẽ xui khiến anh ta làm điều đó". Đến đầu tuần này, Beeman đã chính thức lên tiếng xin lỗi trong phiên xét xử.

"Tôi cần phải làm mọi thứ một cách đúng đắt và cầu nguyện được tha thứ mỗi ngày", Beeman nói.

Báo Sheboygan Press cho biết Beeman cảm thấy có sự thúc giục bản thân tìm kiếm chai nhựa trong thùng rác rồi dùng nó chặn bồn cầu nhà vệ sinh nữ. Các nhà điều tra đã xem xét khoảng 10 sự cố tương tự sau khi phát hiện vụ việc ban đầu và ước tính rằng mỗi lần thực hiện làm tắc bồn cầu, Beeman đã gây thiệt hại khoảng 200 đô la.

Joe Kerlin, người làm nhiệm vụ giám sát trước đây từng phàn nàn rằng các chai nhựa được nhét xuống đường ống một cách chắc chắn đến nỗi các thợ sửa chữa phải tháo hẳn bồn cầu vệ sinh để lấy chai ra ngoài.

Thẩm phán Kent Hoffmann yêu cầu Beeman phải đền bù thiện hại hơn 5.500 đô la và thực hiện 100 giờ phục vụ công ích như một phần của án treo. Người đàn ông 26 tuổi cũng được cho phép tiếp tục làm việc vào ban ngày nhưng phải trở lại nhà tù vào ban đêm.

Trà Xanh

Theo ID

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập440
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay87,970
  • Tháng hiện tại3,946,077
  • Tổng lượt truy cập151,666,553
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây