Du lịch khinh khí cầu, hai mẹ con chết thảm

Thứ ba - 08/10/2019 03:34
(Dân trí) - Chuyến du ngoạn trên khinh khí cầu đã trở thành tai nạn khủng khiếp khi cướp đi sinh mạng của cả người mẹ lẫn con gái.
Du lịch khinh khí cầu, hai mẹ con chết thảm
Hai mẹ con cùng ngồi lên khinh khí cầu mà không biết rằng đó là chuyến đi tử thần

Chuyện xảy ra vào thứ Ba vừa rồi tại làng du lịch sinh thái Majiagou, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Diễn tiến vụ việc được nhân chứng ghi hình lại và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội. 

Trong đoạn clip được chia sẻ trên Weibo, người ta có thể thấy một người phụ nữ và con gái học tiểu học đã ngồi lên 2 chiếc ghế riêng biệt gắn trên một chiếc khinh khí cầu. Trông phương tiện bay này hết sức sơ sài, thậm chí còn không có giỏ để bảo vệ an toàn cho hành khách.    

Quả nhiên, lần đầu du ngoạn bằng khinh khí cầu của hai mẹ con đã trở thành sai lầm khủng khiếp khi cướp đi sinh mạng của cả hai người. Báo Oriental Daily cho biết một khinh khí cầu thường bay ở độ cao trung bình từ 1.000 đến 3.000 feet (304 đến 914 mét) nhưng trong thảm kịch này, báo cáo cho biết độ cao của khinh khí cầu đã lên tới 10.000 feet (3,04 km).

Du lịch khinh khí cầu, hai mẹ con chết thảm - Ảnh minh hoạ 2
Khinh khí cầu tăng dần độ cao rồi gần như biến mất

Bay đến độ cao bất thường, phương tiện bay trở nên gần như không thể nhìn thấy và cuối cùng là nổ tung. Báo South China Morning Post kể lại rằng một dây buộc của khinh khí cầu đã bị đứt và đó chính là lý do khiến phương tiện du hành này cứ tiếp tục bay lên cao rồi phát nổ. 

Người phụ nữ 31 tuổi và con gái là những hành khách duy nhất trên chuyến bay. Hai mẹ con đã ở trên không trung khoảng 2 giờ đồng hồ trước khi rơi xuống đất.

Các bộ phận cơ thể của các nạn nhân sau đó được tìm thấy rải rác trên mặt đất, nơi họ rơi xuống. Theo chính quyền địa phương, kinh doanh dịch vụ khinh khí cầu tại làng du lịch sinh thái Majiagou là bất hợp phát vì chưa hề được đăng ký. Hiện tại, đơn vị tổ chức cho dịch vụ này đang bị đình chỉ hoạt động và đối mặt với án hình sự. 

Trà Xanh

Theo NS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập535
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay91,761
  • Tháng hiện tại2,390,726
  • Tổng lượt truy cập158,507,227
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây