HOICHOTHUONGMAI

Dụ dỗ trẻ em bằng trò chơi điện tử, yêu râu xanh bị phạt 374 năm tù

Thứ hai - 21/10/2019 04:42
(Dân trí) - Một người đàn ông Thái Lan dụ dỗ trẻ em đến nhà mình để quay phim đồi trụy bằng trò chơi điện tử đã bị kết án kỷ lục là 374 năm tù giam.
Dụ dỗ trẻ em bằng trò chơi điện tử, yêu râu xanh bị phạt 374 năm tù
Bản án kỷ lục đã được thẩm phán ở tỉnh Phang Nga tuyên bố

Yuttana Kodsap, 31 tuổi, bị buộc tội buôn bán trẻ em với mục đích khiêu dâm sau khi dụ dỗ tổng cộng 5 đứa trẻ từ 7 đến 12 tuổi đến chơi game trên máy tính tại nhà hắn, có hành vi tình dục với các em, quay video lại rồi đăng bán trên một ứng dụng trò chuyện.

Tòa án ở tỉnh Phang Nga, phía Nam Thái Lan đã xử lý vụ việc này. Theo bản án cung cấp cho tổ chức Thomson Reuters, tòa đã kết án Yuttana 374 năm tù giam và yêu cầu hắn phải trả 800.000 baht Thái (hơn 600 triệu đồng) cho mỗi nạn nhân.

Đây là vụ buôn người thứ hai ở Thái Lan mà kẻ phạm tội bị kết án hơn 300 năm tù giam. Năm ngoái, tòa án hình sự cũng đã kết án 3 người đàn ông với hình phạt lên tới 309 năm vì tội buôn bán trẻ em để bán dâm.

Papop Siamhan, một luật sư chuyên về lĩnh vực buôn người cho biết các vụ án mại dâm trẻ em dẫn đến án tù dài vì thường liên quan đến nhiều luật và nhiều trẻ em.

"Các bản án tù dài sẽ đóng vai trò răn đe vì mọi người sẽ sợ phạm tội như vậy, và điều đó cũng sẽ khiến các nhà chức trách, các thẩm phán cẩn thận hơn khi xử lý các vụ việc giống như thế này", luật sư Papop cho biết.

Thái Lan là quốc gia đang tích cực chống lại tội phạm buôn bán người. Kể từ tháng 1 năm nay, các tòa án tại Thái Lan đã tuyên 170 án tù liên quan tới các vụ buôn người, trong đó có tới 74 bản án hơn 10 năm.

Archana Kotecha, người đứng đầu tổ chức từ thiện chống nô lệ Liberty Shared cho biết các bản án tù dài hạn có thể là biện pháp ngăn chặn hiệu quả khi chúng giải quyết phần lớn các vụ buôn người, đặc biệt với những người phạm tội có tính chất nghiêm trọng và nguy hiểm. Tuy nhiên, bà nói thêm rằng biện pháp tài chính và thu giữ tài sản cũng cần được áp dụng để bồi thường cho nạn nhân.

Trà Xanh

Theo AO

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay69,026
  • Tháng hiện tại3,927,133
  • Tổng lượt truy cập151,647,609
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây