Cô gái khỏa thân chạy rông ở ga Tokyo, cảnh sát không thể bắt giữ

Thứ hai - 25/03/2019 00:43
(Dân trí) - Người phụ nữ đã chạy qua một trong những nhà ga tấp nập nhất thế giới nằm ở Tokyo trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Cô gái khỏa thân chạy rông ở ga Tokyo, cảnh sát không thể bắt giữ
Nhà ga Shibuya là nơi cực kỳ đông người qua lại

Hôm thứ Năm vừa rồi, cư dân mạng đã chia sẻ trên Twitter về trải nghiệm kỳ lạ khi nhìn thấy một người phụ nữ chạy xuyên qua ga Tokyo Shibuya với cơ thể hoàn toàn trần truồng.

Theo HuffPost Nhật Bản, vụ việc xảy ra không lâu trước 11 giờ 30 phút trưa ngày 21/3 còn theo báo SoraNews24, cùng khoảng thời gian bài đăng được chia sẻ trên Twitter, một nhân chứng nào đó tại hiện trường đã báo thông tin cho cảnh sát. Nhân chứng hy vọng các cảnh sát viên sẽ đến nhà ga và nhanh chóng bắt người phụ nữ kỳ lạ lại.

"Một người phụ nữ đang chạy nước rút qua ga Shibuya trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Cực kỳ đáng sợ", người dùng mạng xã hội Twitter cho biết.

"Có một người phụ nữ hoàn toàn khỏa thân đang chạy vòng quanh trong ga Shibuya. Hoàn toàn sợ hãi...", một tài khoản Twitter khác kể lại.

Tuy nhiên, cả cư dân mạng lẫn những người có mặt tại ga Shibuya khi đó đều cảm thấy bối rối khi cảnh sát không hề thực hiện một vụ bắt giữ nào. Người phụ nữ dược cho là không sở hữu bất cứ vật phẩm hay vũ khí nguy hiểm nào, dường như không có ý định gây hại cho người đi đường và cũng không chịu ảnh hưởng của ma túy.

"Người phụ nữ không có ý định phạm tội. Vì vậy, hãy để tâm trí bạn thoải mái", một phát ngôn viên của cảnh sát thủ đô Tokyo khu vực Shibuya nói.

Một người dùng mạng xã hội đã đưa ra lý lẽ cho vụ việc này: "Tại sao cảnh sát không bắt giữ cô ấy? Họ sẽ bắt giữ một người đàn ông làm điều đó, phải không?".

Dù động cơ chính xác cho hành vi chạy khỏa thân giữa nơi đông người của cô gái chưa rõ ràng nhưng cảnh sát cho biết cô chỉ cảm thấy muốn chạy và khỏa thân trong khi làm điều đó. Và vô tình, nơi cô chạy lại là một trong những nhà ga đông nhất thế giới.

Trà Xanh
Theo NS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm368
  • Hôm nay89,877
  • Tháng hiện tại2,161,908
  • Tổng lượt truy cập154,197,512
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây