Cô gái bất ngờ... lột đồ nơi công cộng để buộc bạn trai phải quỳ gối xin lỗi

Thứ tư - 06/06/2018 13:38
Trong lúc cãi nhau với bạn trai và ép buộc người bạn trai phải quỳ gối xin lỗi nhưng không được đáp ứng, một cô gái đã bất ngờ... lột quần mình ngay tại nơi công cộng để buộc người bạn trai phải thực hiện theo yêu cầu.

Sự việc xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Cặp đôi đã xảy ra xích mích và cô gái liên tục mắng chửi người bạn trai của mình, trong khi chàng trai chỉ ngồi yên trên ghế mà không phản kháng.

Trong khi mắng chửi người bạn trai, cô gái liên tục hét lớn: “Nếu anh quỳ xuống, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nhưng nếu không, mọi chuyện sẽ chẳng bao giờ được giải quyết”.

Cô gái bất ngờ... lột đồ nơi công cộng để buộc bạn trai phải quỳ gối xin lỗi
Cô gái bất ngờ lột quần để gây áp lực buộc người bạn trai phải quỳ gối để xin lỗi

Dường như cảm thấy yêu cầu của cô gái là quá đáng, chàng trai chỉ im lặng ngồi trên ghế. Tuy nhiên điều này không thể khiến cô gái nguôi giận. Nhận thấy tình hình càng trở nên căng thẳng, chàng trai đã chấp nhận quỳ gối trước cô gái để cô ấy nguôi giận.

Sau khi chàng trai quỳ gối, cô gái đã phần nào “hạ hỏa” và chấp nhận ngồi xuống ghế. Tuy nhiên một lúc sau đó, dường như cơn nóng giận lại bùng phát lên một lần nữa, cô gái lại đứng dậy để tiếp tục mắng chửi bạn trai và buộc chàng trai phải tiếp tục quý gối.

Lần này chàng trai đã từ chối. Trong cơn giận dữ, cô gái bất ngờ... lột quần của mình xuống tận đầu gối trong sự ngỡ ngàng của người bạn trai cũng như những hành khách có mặt trên chuyến tàu để ép buộc chàng trai phải quỳ gối trước mặt mình.

Đến lúc này dường như không còn lựa chọn nào khác, chàng trai lại chấp nhận phải quỳ gối xuống ngay trên sàn tàu điện ngầm để xin lỗi cô gái.

Sau đó cô gái đã chấp nhận ngồi trở lại ghế, nhưng vẫn “quên” không kéo quần của mình trở lên lại.

Đoạn clip được chia sẻ lên Internet và lập tức gây ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng tại Trung Quốc. Nhiều người cho rằng hành động của cô gái là không thể chấp nhận được khi không giữ thể diện của bản thân mà ngay cả danh dự của người bạn trai cũng bị cô chà đạp.

Nhiều người khác lại lên tiếng chỉ trích vì hành động gây rối của cô gái trên tàu điện ngầm khiến cho những người xung quanh dù muốn cũng không thể ngồi vào những chiếc ghế trống ở khu vực mà cô gái đang gây sự.

Cô gái bất ngờ... lột quần nơi công cộng để buộc bạn trai phải quỳ gối xin lỗi

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo SHi/Medium

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập556
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm434
  • Hôm nay106,542
  • Tháng hiện tại3,293,466
  • Tổng lượt truy cập155,329,070
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây