Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua xe BMW ăn mừng sinh nhật

Thứ bảy - 20/04/2019 01:06
(Dân trí) - Một nghệ sĩ trang điểm trẻ tuổi đến từ Thái Lan đã khiến cư dân mạng phát cuồng sau khi chia sẻ món quán đặc biệt tự mua cho bản thân vào ngày sinh nhật.
Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua xe BMW ăn mừng sinh nhật
Cô bé là một thần đồng trong ngành trang điểm

Dù mới chỉ vừa tròn 12 tuổi vào đầu tháng này nhưng Natthanan đã có thể tự mua cho mình một chiếc xe hơi sang trọng hiệu BMW trong khi cô bé còn chưa đủ tuổi lái xe. Là một trong những nghệ sĩ trang điểm trẻ nhất thế giới, Natthanan yêu thích việc trang điểm từ khi mới 3 tuổi. Đến năm 7 tuổi, cô bé bắt đầu tham gia các khóa học dạy trang điểm chuyên nghiệp.

Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua xe BMW ăn mừng sinh nhật - Ảnh minh hoạ 2
Cô bé không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới

Sau nhiều khổ luyện, Natthanan bắt đầu đăng các bài hướng dẫn trang điểm trên các phương tiện truyền thông xã hội, gây ấn tượng với hàng ngàn người bởi kỹ năng điêu luyện của mình. Tuy vậy, năm 2018 mới thực sự là năm đột phá của Natthanan. Cô bé trở nên nổi tiếng, được chọn làm việc tại tuần lễ thời trang Luân Đôn và thậm chí còn trở thành ngôi sao sáng, xuất hiện trên kênh BBC.

Hiện nay, Nathanan có gần 40.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, 282.000 người đăng ký trên kênh Youtube cá nhân, 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Facebook và rõ ràng, con số này vẫn tiếp tục gia tăng.

Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua xe BMW ăn mừng sinh nhật - Ảnh minh hoạ 3
Tự mình mua xe hơi sang chảnh

Trong một bài đăng trên Facebook vào ngày 8/4 vừa rồi, Natthanan đã chia sẻ món quà cô bé tự tặng cho bản thân vào sinh nhật 12 tuổi: Một chiếc xe BMW mui trần sáng bóng.

"Chúc mừng sinh nhật tôi. Năm nay tôi sẽ 12 tuổi. Tôi cảm ơn vì tất cả những gì mình có được cho đến ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và động viên tôi. Tôi yêu mọi người rất nhiều. Cảm ơn vì tất cả những lời chúc tốt đẹp. Cũng cầu chúc những điều tốt đẹp cho mọi người", Natthanan đăng trên Facebook cá nhân.

Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua xe BMW ăn mừng sinh nhật - Ảnh minh hoạ 4
Natthana nhận giải thưởng nhờ khả năng trang điểm điêu luyện của mình

Không cần phải nói, Natthanan đã trở thành nguồn cảm hứng, không chỉ cho những đứa trẻ ở độ tuổi của mình mà còn cho vô số những người lớn đang phấn đấu vì tương lai.

"Rất giỏi! Tôi cảm thấy được truyền cảm hứng", một cư dân mạng cho biết.

"Chúc mừng sinh nhật! Em đang làm rất tốt. Hãy tiếp tục như vậy nhé!", một người khác bình luận.

"Thành tích của em khiến những người trưởng thành từng nghi ngờ về khả năng của một đứa trẻ phải xem lại", một cư dân mạng khẳng định.

Tuy nhiên, Natthanan không phải là thần đồng trang điểm tài năng duy nhất ở Thái Lan. Nes, một cậu bé 12 tuổi cũng đã gây chú ý vào tháng 11 năm ngoái sau khi mua hẳn cho gia đình một căn nhà nhờ khả năng trang điểm của mình.

Cô bé 12 tuổi hướng dẫn mọi người cách trang điểm

Trà Xanh
Theo NS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập669
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm553
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,453,704
  • Tổng lượt truy cập157,570,205
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây