HOICHOTHUONGMAI

Bồn cầu kiểu mới giúp ngăn "nạn trốn việc" của nhân viên văn phòng

Thứ ba - 24/12/2019 15:29
(Dân trí) - Thiết kế bồn cầu kiểu mới đã chính thức trở thành "kẻ thù" của giới nhân viên công sở do không cho phép họ ngồi trên đó quá lâu.
Bồn cầu kiểu mới giúp ngăn
Thiết kế mới buộc hội công sở dành ít thời gian hơn cho việc đi vệ sinh

Khi ai đó cảm thấy ghét công việc của mình thì một trong số những đặc quyền là đi vệ sinh lại được nhiều người yêu thích. Đó là cơ hội quý giá để bạn rời xa cấp trên của mình và có được một vài khoảnh khắc để tận hưởng "thời gian của bản thân".

Tuy nhiên, điều này có thể sớm kết thúc với loại bồn cầu thiết kế kiểu mới có tên "StandardToilet". Dù trông vô hại nhưng thiết kế bồn cầu này có thể thay đổi cách nhân viên làm việc mãi mãi.

Được hỗ trợ bởi Hiệp hội Nhà vệ sinh nước Anh, chiếc bồn cầu khuyến khích nhân viên dành ít thời gian hơn cho việc đi vệ sinh cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của chính quyền địa phương. Nhưng làm thế nào mà chiếc bồn cầu có thể giúp giảm nạn trốn việc trong nhà vệ sinh?

Bệ ngồi đã bị thiết kế nghiêng 13 độ, được cho là bắt chước động tác squat khi tập thể dục, gây căng thẳng cho chân người dùng, khiến họ muốn đứng dậy sau khoảng 5 phút.

Bồn cầu kiểu mới giúp ngăn

Ước tính mỗi nhân viên có thể "ăn chặn" khoảng 2 giờ mỗi tuần chỉ bằng việc đi vệ sinh

"Chỉ riêng ở Anh, các nhân viên đã ăn chặn khoảng 4 tỷ bảng Anh mỗi năm chỉ bằng việc đi vệ sinh. Với sự ra đời của các hợp đồng làm việc theo giờ linh hoạt, thật dễ dàng để biết lý do tại sao StandardToilet của chúng tôi có thể trở thành công cụ quý giá cho doanh nghiệp", Mahabir Gill đến từ công ty sản xuất "StandardToilet" cho biết.

Mặc dù có vẻ như là một biện pháp trừng phạt với dân văn phòng nhưng Gill tiết lộ "StandardToilet" cũng mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe, đặc biệt là giúp cải thiện tư thế.

"Các nghiên cứu y học đã gợi ý rằng sử dụng bồn cầu truyền thống có thể gây ra bệnh trĩ và làm suy yếu cơ xương chậu. StandardToilet mang đến cảm giác thoải mái thông qua việc thúc đẩy sự tham gia của các cơ bắp chân phía trên và phía dưới, giúp giảm các rối loạn cơ xương khớp. Mười ba độ không quá bất tiện, nhưng bạn sẽ sớm muốn rời khỏi chỗ ngồi", Gill nói thêm.

Trà Xanh

Theo LB

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập376
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,998,486
  • Tổng lượt truy cập151,718,962
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây