HOICHOTHUONGMAI

Bố mẹ kiện con trai ra tòa vì... không ra ở riêng

Chủ nhật - 27/05/2018 01:11
Sau nhiều lần khuyên nhủ, thậm chí là cho tiền nhưng con trai không chịu ra ở riêng, ông bà Christina và Mark Rotondo đã nộp đơn kiện con trai mình.

Theo Guardian đưa tin, ông bà Christina và Mark Rotondo đã nộp đơn ra tòa để kiện con trai mình là Michael Rotondo (30 tuổi) vì không chịu ra ở riêng sau nhiều lần khuyên nhủ bất thành. Vợ chồng này đã 5 lần ra "tối hậu thư" để yêu cầu con trai mình phải dọn ra khỏi nhà.

Theo BBC, Michael đã dọn về ở cùng bố mẹ từ 8 năm trước. Trong suốt thời gian từ đó đến nay, người đàn ông 30 tuổi này không trả tiền nhà, từ chối giúp đỡ bố mẹ việc nhà, thậm chí tiêu hết khoản tiền mà bố mẹ dự định cho để anh có thể ổn định cuộc sống nếu dọn ra ngoài.

Trong bức thư gửi cho con trai ngày 2/2, ông bà Rotondo viết: “Michael, sau khi trao đổi với mẹ của con, bố và mẹ quyết định rằng con phải rời khỏi nhà ngay lập tức. Con có 14 ngày để rời đi. Con không được phép trở lại. Bố mẹ sẽ áp dụng mọi biện pháp cần thiết để thực thi quyết định này”.

Bố mẹ kiện con trai ra tòa vì... không ra ở riêng
Michael Rotondo, 30 tuổi, có mặt tại tòa án trong vụ kiện do cha mẹ đệ đơn.

Không lâu sau đó, ông bà Rotondo tiếp tục gửi một lá thư nữa cho con trai với nội dung: “Michael Joseph Rotondo, con đã bị đuổi ra khỏi nhà từ hôm nay”. Tuy nhiên, lá thư này cũng không khiến Michael suy chuyển ý định.

Sau nhiều lần thất bại, ông bà Rotondo quyết định sử dụng cách khác, đó là dùng tiền để thuyết phục con trai họ phải ra ở riêng. Họ đã tặng Michael 1.100 USD để anh này có thể tìm một nơi khác để ở, đồng thời đưa ra một số lời khuyên dành cho con trai.

“Vẫn có một số công việc dành cho một người có ít kinh nghiệm làm việc như con. Hãy nhận một công việc nào đó đi. Con phải đi làm!”, nội dung bức thư viết.

Bất chấp mọi phương án, những nỗ lực của ông bà Rotondo đều không mang lại kết quả và Michael vẫn nhất quyết không chịu dọn ra ngoài. Tới tháng 4, cặp đôi người Mỹ đã đệ đơn kiện ra tòa án địa phương với hy vọng có thể “tống cổ” con trai họ ra ở riêng.

Tuy nhiên, do Michael là một thành viên trong gia đình nguyên đơn, nên tòa địa phương không có thẩm quyền giải quyết và vụ việc được chuyển lên tòa án tối cao New York.

Về phần mình, Michael nói rằng anh có công việc kinh doanh riêng, song từ chối tiết lộ thông tin chi tiết khi được hỏi thêm. “Công việc của tôi là chuyện riêng của tôi”, người đàn ông 30 tuổi nói.

Trong phiên xét hỏi tại tòa hôm 22/5, thẩm phán tòa án tối cao Donald Greenwood đã cố gắng thuyết phục Michael Rotondo, 30 tuổi, tự nguyện rời khỏi nhà của bố mẹ anh này ở Camillus, New York. Tuy nhiên, Michael, người tự biện hộ cho mình trước tòa, cho rằng anh có quyền ở thêm 6 tháng nữa cùng với bố mẹ mình.

Thẩm phán Greenwood đã bác bỏ yêu cầu “quá đáng” của Michael và yêu cầu anh phải rời khỏi nhà của bố mẹ mình ngay lập tức. Đáp lại, Michael nói rằng chính yêu cầu của tòa mới là “quá đáng”.

Tác giả: Theo Thảo Ngọc Báo Đất Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm419
  • Hôm nay109,147
  • Tháng hiện tại4,074,047
  • Tổng lượt truy cập151,794,523
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây