Bị cảnh sát cảnh cáo vì… lười mặc quần ra đường

Thứ ba - 09/06/2020 23:53
(Dân trí) - Một cư dân Mỹ thường xuyên ra ngoài kiểm tra thùng thư mà “quên” mặc quần trong dịp giãn cách xã hội chống Covid-19 đã khiến cảnh sát nước này “đau đầu”.
Bị cảnh sát cảnh cáo vì… lười mặc quần ra đường
Cảnh sát thị trấn Taneytown đã phải cảnh cáo trường hợp đặc biệt này

Tờ Wavy cho biết Sở cảnh sát thị trấn Taneytown, hạt Carroll, bang Maryland, Mỹ đang phải xử lý một trường hợp hy hữu khi một cư dân tại đây thường xuyên ra ngoài lấy thư mà không chịu mặc quần.

Sở cảnh sát Taneytown đã phải đăng tải thông điệp cảnh cáo lần cuối tới người vi phạm không được nêu tên trên mạng xã hội Facebook.

“Vui lòng nhớ mặc quần trước khi rời nhà để kiểm tra thùng thư. Bạn tự biết người vi phạm là ai rồi đó. Đây chính là lần cảnh cáo cuối cùng dành cho bạn”, cảnh sát thông báo.

Bài viết này đã nhận được 5.000 lượt chia sẻ lại, trong khi thị trấn Taneytown chỉ có dân số vỏn vẹn 6.816 người theo Cục điều tra dân số Mỹ.

Bị cảnh sát cảnh cáo vì… lười mặc quần ra đường - Ảnh minh hoạ 2
Bài đăng của cảnh sát đã được chia sẻ hàng nghìn lần

Thị trưởng thị trấn Taneytown Bradley Wantz sau đó cũng đã đăng tải bài viết này lên trang cá nhân của ông và nhận được hơn 4.000 lượt yêu thích cùng hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Ông Wantz hóm hỉnh bình luận rằng hiện mọi người đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi lệnh phong tỏa được ban hành, khiến họ khó lòng mà nhớ được hôm nay là thứ mấy. Vì vậy, ông không thể mong đợi họ sẽ nhớ mặc quần khi ra kiểm tra hòm thư.

Thị trưởng Wantz cũng cho biết hiện rất nhiều doanh nghiệp nhỏ đang phải vất vả chiến đấu với tác động xấu của đại dịch Covid-19. Rất nhiều người lao động phải tạm nghỉ việc hoặc thậm chí bị sa thải.

Tuy nhiên, người đứng đầu thị trấn Taneytown nhấn mạnh rằng: “Hãy nhớ rằng tất cả mọi người đang cùng trải qua tình cảnh này. Bạn biết đấy, bạn đang phải ở nhà và bạn đang rối trí. Nhưng hàng xóm của bạn cũng đang như vậy. Vì thế hãy thoải mái nhưng cũng cần kiên nhẫn”.

“Vì vậy, nếu bạn muốn ra ngoài lấy thư, bằng mọi giá hãy mặc quần vào nhé!”, ông Wantz hóm hỉnh kêu gọi người dân thị trấn Taneytown.

Hiện vẫn chưa rõ sau lần cảnh cáo trên, người dân Maryland nọ có tiếp tục “quên” mặc quần khi ra ngoài hay không.

Trà Xanh

Theo Wavy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập552
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm441
  • Hôm nay169,891
  • Tháng hiện tại2,311,488
  • Tổng lượt truy cập158,427,989
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây