Bất ngờ tìm thấy xác ướp trong tủ lạnh khi dọn nhà cho người quá cố

Thứ năm - 01/08/2019 04:39
(Dân trí) - Bà mẹ đã giữ chiếc hộp các tông trong ngăn đá tủ lạnh suốt nhiều thập kỷ và bên trong là xác ướp một đứa trẻ bí ẩn. >>
Bất ngờ tìm thấy xác ướp trong tủ lạnh khi dọn nhà cho người quá cố
Smith bị sốc với thứ tìm thấy trong tủ lạnh

Khi Adam Smith mở cánh cửa màu vàng của ngăn đá tủ lạnh trong căn hộ của mẹ ở St. Louis, anh đã thấy một món đồ quen thuộc. Đó là một chiếc hộp các tông nhỏ, nằm giữa các túi và hộp thực phẩm đông lạnh. Đã không ít lần Smith ướm hỏi mẹ xem bên trong chiếc hộp tốn diện tích đó là gì nhưng chẳng bao giờ nhận được câu trả lời chính xác.

Chia sẻ với phóng viên báo St. Louis Post-Dispatch, Smith cho biết suốt nhiều năm, chiếc hộp không cần thiết đã chính thức trở thành một bí ẩn. Bà Barbara chỉ nói rằng đó là phần trên cùng của chiếc bánh cưới cũ nhưng Smith không thực sự tin câu trả lời này mà nghi rằng nó thuộc về một bí mật tiền bạc.

"Tôi 37 tuổi và chiếc hộp đã ở trong tủ đông lạnh ít nhất được 37 năm. Tôi luôn được bảo rằng đó là phần trên cùng của chiếc bánh cưới ngày xưa", Smith kể.

Nhưng vào cuối tuần trước, khi dọn dẹp tủ lạnh sau cái chết của mẹ, người đàn ông 37 tuổi mới biết mẹ nói dối. Thay vì tìm thấy một kỷ vật đám cưới hoặc hóa đơn gì đó, Smith lại khám phá ra điều khủng khiếp bên trong: Xác một đứa trẻ được bọc trong một chiếc chăn màu hồng.

"Đứa trẻ vẫn có tóc, da và mọi thứ. Đây đích thực là một xác ướp. Phát hiện ra điều này, tôi cảm thấy vừa bối rối vừa tức giận. Tôi chỉ muốn tìm cách đóng lại cánh cửa tủ. Tôi không muốn biết thêm về câu trả lời", Smith thổ lộ.

Bà Barbara 68 tuổi đã qua đời vì ung thư phổi vào ngày 21/7 vừa rồi và căn hộ mà bà sống trong hơn 2 thập kỷ cần phải được dọn dẹp. Vì vậy, Smith mới có cơ hội lôi chiếc hộp các tông cuốn màng bọc thực phẩm màu trắng nằm lẫn giữa các thực phẩm đông lạnh ra ngoài. Anh đặt chiếc hộp lên một chiếc bàn gần đó và dùng dao nhà bếp để khám phá sự thật.

Qua tấm chăn màu hồng, Smith "có thể cảm nhận một bàn chân". Sau đó, anh nhìn thấy một cái đầu vẫn còn tóc. Quá hốt hoảng, Smith lập tức đặt mọi thứ trở lại hộp và gọi cho cảnh sát.

Đài KMOV cho biết cảnh sát đã đến căn hộ vào khoảng 1 giờ sáng Chủ Nhật. Smith được yêu cầu gửi một mẫu ADN cho các nhà điều tra và việc khám nghiệm tử thi sẽ sớm được tiến hành.

Smith nhớ mẹ mình tiết lộ đã từng mất một đứa con mới sinh. Thông qua họ hàng, Smith lại biết thực chất bà Barbara đã sinh đôi nhưng một đứa trẻ đã chết còn đứa trẻ kia được đưa đi làm con nuôi. Điều đó đồng nghĩa với việc xác ướp trong tủ lạnh có thể là chị gái của Smith và anh đã ăn thức ăn lấy từ tủ lạnh chứa xác của chị mình suốt gần 40 năm qua.

"Tôi vẫn đang đợi khám nghiệm tử thi để xem đứa trẻ đó có từng thở không. Ai lại có thể giữ đứa con của mình trong một cái hộp lâu đến vậy? Tôi thử nghĩ rất nhiều nhưng điều này thực sự quá điên rồ", Smith nói rằng mình vẫn chưa hết bàng hoàng.

Trà Xanh

Theo WP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tủ lạnh, thập kỷ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập793
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm710
  • Hôm nay171,835
  • Tháng hiện tại756,695
  • Tổng lượt truy cập156,873,196
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây