HOICHOTHUONGMAI

Bà ngoại U50 cơ bắp cuồn cuộn như người thép

Thứ năm - 21/11/2019 14:27
(Dân trí) - Robin Hills yêu thích thể hình sau khi tham gia một phòng tập thể dục vào năm 1989 và hiện tại, bà ngoại 48 tuổi này muốn trở thành người truyền cảm hứng cho những người khác.
Bà ngoại U50 cơ bắp cuồn cuộn như người thép
Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi biết Robin đã lên chức bà

Robin Hills vốn là một người thích thể thao và tập thể dục. Cô đã say mê thể hình sau khi đăng ký tại một phòng tập gym vào năm 1989.

Người phụ nữ đến từ Ontario, Canada nặng hơn 61 kg khi tham gia cuộc thi thể hình đầu tiên năm 1993. 

Trải qua 2 lần sinh nở, Robin vẫn giữ được cơ thể cân đối, khỏe mạnh và nặng gần 89 kg. Hiện tại, khi các con đã lớn và có gia đình riêng, cô bắt đầu chế độ tập luyện 6 ngày 1 tuần. 

Bà ngoại U50 cơ bắp cuồn cuộn như người thép - Ảnh minh hoạ 2
Bí quyết của Robin là chăm chỉ tập thể hình và ăn nhiều lòng trắng trứng

“Tôi trông cao và gầy nhưng rất lực lưỡng. Khi còn là một học sinh với hình thể trung bình, tôi đã chơi bóng rổ, bóng chuyền, tập chạy và chơi bóng chày. Sau khi học cấp 3, tôi không muốn tiếp tục với cơ thể như vậy nên tham gia một phòng tập gym và bị nghiện thể hình ngay lập tức. 

Trước đây, tôi khá ít nói, nhút nhát và hơi lúng túng như bất kỳ đứa trẻ bình thường nào ở độ tuổi đó. Bây giờ, tôi yêu dáng vẻ và những gì mình cảm nhận. Tôi không nghĩ đạt được kết quả này sau khi có con là khó khăn. Điều đó còn phụ thuộc vào nội tiết, sự trao đổi chất và lối sống của mỗi người. 

Tôi hy vọng sẽ là cảm hứng cho các bà, các mẹ và cũng hy vọng truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ. Hãy làm những gì bạn yêu thích và không cần bận tâm tới ý kiến của mọi người”, Robin chia sẻ. 

Bà ngoại U50 cơ bắp cuồn cuộn như người thép - Ảnh minh hoạ 3
Gia đình rất ủng hộ việc tập luyện của Robin

Bà ngoại 48 tuổi cho biết không theo dõi lượng calo tiêu thụ và ăn tới 5 bữa mỗi ngày xoay quanh lịch tập luyện của mình. Robin nói rằng gia đình luôn ủng hộ cô, ngay từ khi các con còn nhỏ.

“Tôi từng có một khoảng thời gian khó khăn khi tạo cơ bắp cho đôi chân mình vì tôi cao khoảng 1m67. Điều đó có nghĩa là tôi phải luyện tập chăm chỉ hơn. 

Khoảng thời gian đó đã dạy cho tôi sự kiên nhẫn vì cần có thời gian và phải kiên trì mới có thể đạt được mục tiêu của bạn. Cuối cùng, thời gian ấy còn dạy tôi tin vào chính mình”, Robin cho biết. 

Trà Xanh

Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay73,378
  • Tháng hiện tại4,038,278
  • Tổng lượt truy cập151,758,754
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây