Ngân Sơn với công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện

Thứ sáu - 15/05/2020 21:29
Bên cạnh việc nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, thực hiện tốt đại hội đảng bộ cấp cơ sở, huyện Ngân Sơn đang tập trung chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện.

Bên cạnh việc nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, thực hiện tốt đại hội đảng bộ cấp cơ sở, huyện Ngân Sơn đang tập trung chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện.

Ngân Sơn với công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện
Huyện Ngân Sơn đang tiến hành đại hội cấp cơ sở, dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 6/2020.

Đến nay, huyện Ngân Sơn đã tổ chức xong hội nghị cán bộ quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản hướng dẫn tổ chức đại hội đảng bộ cấp trên. Cùng với đó, huyện đã thành lập các Tiểu ban chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Ngân Sơn khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và đang hoàn thành các văn kiện chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ cấp huyện.

Đồng chí Hà Sỹ Thắng- Bí thư Huyện ủy Ngân Sơn cho biết: Đến nay, huyện đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần I, chuẩn bị cho hội nghị lần II. Huyện đã duyệt văn kiện đại hội cấp cơ sở và một số địa phương đã bắt đầu tiến hành đại hội, chậm nhất trong tháng 6/2020 sẽ tiến hành xong đại hội đảng bộ cơ sở. Chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện, với phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển; phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương; coi trọng chất lượng, hiệu quả, đề cao trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, trước hết là người đứng đầu; đảm bảo an toàn, thiết thực...

Công tác nhân sự là một trong những nội dung quan trọng của đại hội, vì thế trước đó, Tiểu Ban nhân sự đã tổ chức họp vào cuối tháng 12/2019 xây dựng kế hoạch, quy chế làm việc và phân công các thành viên phụ trách các chi, đảng bộ trực thuộc chỉ đạo công tác chuẩn bị nhân sự; xây dựng kế hoạch rà soát nhân sự cho nhiệm kỳ 2020-2025. Căn cứ Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30 tháng 5 năm 2019 của Bộ Chính trị, Huyện ủy Ngân Sơn đã tiến hành rà soát, thẩm định tiêu chuẩn đối với các đồng chí còn đủ tuổi tái cử theo quy định; hướng giải quyết đối với các đồng chí cấp ủy không đủ điều kiện tái cử...

Để nhiệm kỳ mới thành công, huyện Ngân Sơn xác định một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện tốt như: Phát triển nông nghiệp, nông thôn toàn diện, đẩy mạnh chương trình xây dựng nông thôn mới; tiếp tục huy động mọi nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là thời điểm từ nay đến đại hội; quan tâm toàn diện công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị, chú trọng công tác cán bộ, nhất là tinh thần, ý thức trách nhiệm, hiệu quả trong công việc...; tiếp tục tuyển chọn, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức và xây dựng cơ quan, tổ chức cấp ủy, các cơ quan làm công tác tổ chức - cán bộ trong sạch, tận tụy, trách nhiệm, vững mạnh toàn diện./.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập637
  • Máy chủ tìm kiếm184
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay107,175
  • Tháng hiện tại3,294,099
  • Tổng lượt truy cập155,329,703
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây