Chợ Mới bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017

Thứ sáu - 02/06/2017 12:13
Chiều 01/6, Huyện ủy Chợ Mới tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017.

Chiều 01/6, Huyện ủy Chợ Mới tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017 của huyện Chợ Mới được chia thành 2 đợt, đợt 01 diễn ra từ ngày 22 đến 26/5, đợt 2 diễn ra từ ngày 29/5 đến ngày 01/6. Các học viên tham gia là bí thư, phó bí thư đảng bộ các xã, thị trấn; bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc Huyện ủy và chi bộ trực thuộc, công chức văn phòng đảng ủy xã, thị trấn.

Chợ Mới bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017

Trong chương trình bồi dưỡng, các học viên được quán triệt, nghiên cứu 06 chuyên đề về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, gồm: Tổ chức cơ đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác đảng của chi ủy và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo, xây dựng và phát triển văn hóa, con người, quản lý, bảo vệ tài nguyên, môi trường ở cơ sở; công tác đảng của cấp ủy và bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương, bảo đảm quyền lợi tự do, dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển kinh tế - xã hội; phòng, chống “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Hoạt động này nhằm trang bị những kiến thức về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng, nội dung cơ bản về phương thức lãnh đạo và công tác xây dựng đảng của chi bộ, đảng bộ cơ sở. Từ đó, giúp cho bí thư chi, đảng bộ và cấp uỷ viên cơ sở vận dụng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ và nâng cao chất lượng đội ngũ cấp ủy cơ sở./.

Việt Bắc

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập526
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay61,201
  • Tháng hiện tại3,248,125
  • Tổng lượt truy cập155,283,729
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây