Ba Bể đẩy mạnh các hoạt động hướng tới Đại hội Đảng bộ huyện

Thứ hai - 16/03/2020 23:45
Hiện nay, các hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Ba Bể lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đang được triển khai ở nhiều cơ quan, đơn vị với những nội dung phong phú, thiết thực.

Hiện nay, các hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Ba Bể lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đang được triển khai ở nhiều cơ quan, đơn vị với những nội dung phong phú, thiết thực.

Những nội dung được huyện Ba Bể chỉ đạo là tiếp tục tuyên truyền đậm nét Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 162KH/HU; tuyên truyền công tác chuẩn bị cho đại hội, tiêu chuẩn, cơ cấu, độ tuổi tham gia BCH đảng bộ các cấp; tuyên truyên những tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích trong lao động, sản xuất, công tác và trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kết quả sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020…

Ba Bể đẩy mạnh các hoạt động hướng tới Đại hội Đảng bộ huyện
ĐVTN huyện Ba Bể ra quân tổng vệ sinh môi trường các xã, thị trấn.

 

Đặc biệt, thời gian này, huyện Ba Bể tập trung vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh tham mưu thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng. Các cấp ủy trong Đảng bộ tăng cường phối hợp với các đơn vị chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp.

Huyện đoàn Ba Bể đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn chủ động phối hợp với Hội LHPN, Hội Nông dân cùng cấp triển khai trồng hoa trên các tuyến đường thuộc địa bàn, nhằm  tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp. Đã có 6/15 đơn vị xây dựng xong đoạn đường hoa, các đơn vị còn lại đang tiếp tục triển khai. Bên cạnh đó, Huyện đoàn chỉ đạo cơ sở xây dựng các công trình, phần việc thanh niên cụ thể, ý nghĩa chào mừng đại hội đảng các cấp.

Công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ huyện được chia thành các đợt cụ thể trước, trong và sau đại hội. Trong đó, tuyên truyền về phương châm chỉ đạo, vai trò, ý nghĩa của đại hội; quy chế bầu cử, trách nhiệm của đại biểu. Đặc biệt trong thời gian diễn ra đại hội, công tác tuyên truyền tập trung phản ánh tâm tư, nguyện vọng, ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đối với Đại hội Đảng bộ huyện, lần thứ XXII.

Đồng chí Bùi Thị Hoa- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ba Bể cho biết: Đến nay, Thường trực Huyện ủy đã tổ chức họp và phân công nhiệm vụ cho các Tiểu ban và từng thành viên, tổ giúp việc. Tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt của huyện để giới thiệu nhân sự cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025, đảm bảo về cơ cấu, độ tuổi, dân tộc, cơ cấu ngành, đoàn thể, tỷ lệ nam, nữ theo quy định; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động thi đua trong toàn Đảng bộ.

Dự kiến đại hội đảng cấp cơ sở trên địa bàn huyện Ba Bể sẽ được tiến hành trong quý II/2020; Đại hội Đảng bộ huyện Ba Bể lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ được tiến hành vào tháng 9/2020. Bên cạnh công tác chuẩn bị các nội dung quan trọng của Đại hội, Tiểu ban tuyên truyền đại hội của huyện đã ban hành kế hoạch hoạt động với những nội dung cụ thể như: Phân công các thành viên nắm bắt tư tưởng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; chỉ đạo công tác tuyên truyền trong hệ thống báo cáo viên, tuyên truyền viên; định hướng công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đối với đại hội cấp cơ sở của huyện, dự kiến đầu tháng 4/2020 Đảng bộ xã Hà Hiệu sẽ tiến hành đại hội. Đây là Đảng bộ được chọn làm điểm tổ chức đại hội, nhằm rút kinh nghiệm trong toàn huyện./.

Nguyễn Nghĩa

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập546
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay101,300
  • Tháng hiện tại3,288,224
  • Tổng lượt truy cập155,323,828
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây