HOICHOTHUONGMAI

Xuân Bắc, Tự Long cùng con em CBCS Công an Hà Đông vui Trung thu

Thứ bảy - 26/09/2020 18:12
Trong những năm qua phát huy truyền thống hiếu học qua nhiều thế hệ, các em là con cán bộ chiến sỹ Công an quận Hà Đông luôn nỗ lực...

Trong những năm qua phát huy truyền thống hiếu học qua nhiều thế hệ, các em là con cán bộ chiến sỹ Công an quận Hà Đông luôn nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện,tất cả các cháu đều là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ. Nhiều cháu đã đạt Học sinh giỏi các cấp, đã thi đỗ vào các trường Đại học, trường chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Xuân Bắc, Tự Long cùng con em CBCS Công an Hà Đông vui Trung thu

Đặc biệt, trong năm học 2019-2020 vừa qua, có 1 cháu đạt giải quốc tế, 3 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quận, 269 cháu đạt danh hiệu học sinh Giỏi cấp trường, 175 cháu đạt danh hiệu học sinh Tiên tiến.

Để động viên khích lệ tinh thần học tập của các cháu, nhân dịp tết Trung thu năm nay, Lãnh đạo Công an quận Hà Đông đã tặng thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập và rèn luyện, các cháu là con thương binh, gia đình hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Quyền,  Trưởng Công an Quận Hà Đông cho biết: “Trong quá trình học tập, các cháu đã thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi. Các cháu đã phát huy tryền thống tốt đẹp của gia đình cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân. Kết quả học tập của các cháu là niềm tự hào cho cha, mẹ, đồng thời cũng là nguồn cổ vũ để cha, mẹ các cháu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Công an quận giao phó”. 

Xuân Bắc, Tự Long cùng con em CBCS Công an Hà Đông vui Trung thu - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu Tá Bùi Nhật Quang- Phó trưởng CAQ tặng hoa chúc mừng các nhóm đạt giải trình bày trung thu đẹp nhất.
Xuân Bắc, Tự Long cùng con em CBCS Công an Hà Đông vui Trung thu - Ảnh minh hoạ 3

Xuân Bắc, Tự Long cùng con em CBCS Công an Hà Đông vui Trung thu - Ảnh minh hoạ 4
Các em tham gia giao lưu cùng nghệ sĩ Xuân Bắc- Tự Long.

Xuân Bắc, Tự Long cùng con em CBCS Công an Hà Đông vui Trung thu - Ảnh minh hoạ 5

Trong dịp tết trung thu năm nay, các em thiếu nhi còn được ngắm nhìn những mâm cỗ trung thu được trình bày từ những đôi bàn tay khéo léo của Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên Công an quận. Cùng với đó các em được thưởng thức và hòa mình vào màn múa lân sôi động, các tiết mục văn nghệ mang đậm âm điệu, màu sắc dân gian do các bé của câu lạc bộ MiMi trình diễn. 

Xuân Bắc, Tự Long cùng con em CBCS Công an Hà Đông vui Trung thu - Ảnh minh hoạ 6

Các em cũng được tham gia giao lưu cùng nghệ sĩ Xuân Bắc- Tự Long, tham gia các trò chơi của “chị Hằng và chú Cuội” trực tiếp hướng dẫn, giải đáp các câu hỏi đố vui có thưởng, tham gia các trò chơi thú vị, đặc sắc đã đem lại tiếng cười sảng khoái, vui tươi.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay79,807
  • Tháng hiện tại2,670,660
  • Tổng lượt truy cập150,391,136
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây