Trường Cao đẳng ANND II tổng kết 20 năm Phong trào thi đua dạy giỏi

Chủ nhật - 19/02/2017 21:10
Ngày 17-2, Trường Cao đẳng An ninh nhân dân II (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức Hội nghị "Tổng kết 20 năm phong trào thi đua dạy giỏi giai đoạn 1996 – 2016". Trường Cao đẳng ANND II kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam1 / Trường Cao đẳng ANND II đón nhận Huân chương Quân công hạng Nhì/ Khánh thành Nhà thư viện-hội trường Trường Cao đẳng ANND II/ Đoàn Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia làm việc tại Cao đẳng ANND II

Tới dự hội nghị có đại diện Cục Đào tạo; đại diện lãnh đạo các trường trong lực lượng CAND; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ cùng đông đảo cán bộ, giáo viên và đại diện học viên các khóa, lớp đang học tập tại trường cùng tham dự.

 
Trường Cao đẳng ANND II tổng kết 20 năm Phong trào thi đua dạy giỏi
Toàn cảnh diễn ra Hội nghị ngày 17-2 tại trường Cao đẳng ANND II
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Đại tá, TS, NGƯT Lê Văn Thiện, Hiệu trưởng xác định: “Hoạt động dạy giỏi là một nội dung quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên. Qua 20 năm tổ chức hoạt động dạy giỏi (1996 – 2016), phong trào dạy giỏi đã từng bước phát triển và đạt được những kết quả nhất định góp phần thắng lợi vào công tác giáo dục đào tạo của Nhà trường”.
Trường Cao đẳng ANND II tổng kết 20 năm Phong trào thi đua dạy giỏi - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Hiệu trưởng Lê Văn Thiện phát biểu tại Hội nghị.

Trong đó, phong trào dạy giỏi của Nhà trường chú trọng duy trì và tổ chức có hiệu quả Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường từ những năm 1990, đã hình thành ngày hội chuyên môn về dạy tốt trong Nhà trường, nơi các giáo viên trình diễn những bài giảng hay nhất, tinh túy nhất và cũng là nơi các giáo viên trẻ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ những giáo viên đi trước, Nhà trường đã có 124 lượt giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường, 38 lượt giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp Bộ.

Tại Hội nghị cũng đã ghi nhận được nhiều ý kiến tham luận chia sẻ kinh nghiệm quí báu trong việc tổ chức phong trào dạy giỏi cũng như những kiến nghị, đề xuất góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả tổ chức phong trào dạy giỏi của Nhà trường từ các đơn vị là các trường Công an và từ những giáo viên trực tiếp tham gia công tác giảng dạy trong Nhà trường.

Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và sự quan tâm phối hợp tổ chức thực hiện của các Khoa, Bộ môn, sự đồng lòng, quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, qua chặng đường 20 năm phát triển, phong trào dạy giỏi đã được duy trì và tiếp tục phát triển vững mạnh, đã và đang tiếp tục là hoạt động trung tâm, giữ vai trò hạt nhân và là động lực thúc đẩy công tác giáo dục, đào tạo của Nhà trường ngày càng đi lên.
Huyền Nga- Quang Huy
 

Tác giả: Huyền Nga- Quang Huy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay89,309
  • Tháng hiện tại3,166,056
  • Tổng lượt truy cập155,201,660
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây