HOICHOTHUONGMAI

Trung ương Đoàn tặng Bằng khen thanh niên Công an và Quân đội tiêu biểu

Thứ bảy - 27/07/2019 11:48
Tham dự hội nghị có lãnh đạo, đại biểu Cục công tác Đảng và công tác Chính trị Bộ Công an, Tỉnh ủy Điện Biên, Ban Thanh niên Quân đội,...

Tham dự hội nghị có lãnh đạo, đại biểu Cục công tác Đảng và công tác Chính trị Bộ Công an, Tỉnh ủy Điện Biên, Ban Thanh niên Quân đội, BCH Đoàn thanh niên Bộ Công an, Tỉnh đoàn Điện Biên; các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Công an và Quân đội cùng đông đảo đoàn viên thanh niên hai lực lượng.
Trung ương Đoàn tặng Bằng khen thanh niên Công an  và Quân đội tiêu biểu
Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác Chính trị trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể tiêu biểu.

Dịp này, 12 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2016-2019 đã được trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn.

Hội nghị đánh giá các hoạt động phối hợp của tuổi trẻ Công an và Quân đội đã bám sát định hướng, chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua hoạt động phối hợp, tuổi trẻ hai lực lượng đã nhận thức đầy đủ hơn về giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường đoàn kết, thống nhất, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên Công an, Quân đội trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; làm thất bại âm mưu, thủ đoạn gây chia rẽ giữa hai lực lượng, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Việc phối hợp tổ chức các hoạt động của tuổi trẻ hai lực lượng là điều kiện để học tập, trao đổi kiến thức, phổ biến kinh nghiệm thực tiễn trong công tác và chiến đấu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi lực lượng.

Qua thực hiện các nội dung phối hợp, đã huy động được đông đảo tuổi trẻ hai lực lượng và tuổi trẻ cả nước tham gia, mang lại ý nghĩa chính trị - xã hội, có tác dụng giáo dục truyền thống sâu sắc trong thanh niên Công an, Quân đội và tuổi trẻ cả nước; tạo sự đồng thuận, ủng hộ cao của tuổi trẻ cả nước và quần chúng nhân dân, góp phần xây dựng niềm tin, nêu cao trách nhiệm của tuổi trẻ Công an, Quân đội đối với công tác xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Giai đoạn 2016-2019, một trong những nội dung trọng tâm trong các phong trào, hành động cách mạng của tuổi trẻ hai lực lượng chính là việc phát huy trách nhiệm xã hội của thanh niên đối với cộng đồng, với xã hội. Hình ảnh tuổi trẻ Công an, tuổi trẻ Quân đội luôn sát cánh cùng nhân dân trong các hoạt động "ba cùng", "bốn cùng" mãi là những hình ảnh đẹp, tạo dấu ấn và lan tỏa trong lòng người dân, góp phần tô thắm thêm hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” và hình ảnh người Công an cách mạng.



Tác giả: P.V

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm340
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,995,922
  • Tổng lượt truy cập151,716,398
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây