Trao thưởng cho các đơn vị bắt giữ đối tượng ôm lựu đạn cố thủ

Thứ tư - 03/10/2018 03:29
Chiều ngày 2-10, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức trao thưởng cho các cá nhân, tập thể của Công an Nghệ An trong quá trình vận động đối tượng sử dụng lựu đạn ra đầu thú xảy ra ngày 1-10 tại phường Lê Mao, Tp.Vinh


Tham dự buổi lễ trao thưởng có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, Chủ tịch UBND TP.Vinh và các đơn vị nghiệp vụ của CA Nghệ An.

Trước đó, ngày 1-10, tại số nhà 128 đường Hồng Bàng, TP.Vinh, các lực lượng của CA tỉnh Nghệ An đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong việc vận động, thuyết phục đối tượng Lê Ngọc Sơn và Hoàng Ngọc Sinh có hành vi sử dụng 4 quả lựu đạn, bình ga để cố thủ, chống trả, đe dọa lực lượng thi hành nhiệm vụ. Sau hơn 12 giờ đấu trí căng thẳng, các lực lượng tham gia đấu tranh đã buộc các đối tượng phải bỏ vũ khí đầu hàng.

Trao thưởng cho các đơn vị bắt giữ đối tượng ôm lựu đạn cố thủ
Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ CA tỉnh Nghệ An trao thưởng cho các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an Tp.Vinh đã báo cáo về thành tích đặc biệt xuất sắc của các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Nghệ An trong quá trình vận động, thuyết phục, bắt giữ thành công 2 đối tượng trên. 

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo CA tỉnh và UBND Tp.Vinh đã trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân lập thành tích xuất sắc. CA tỉnh trao thưởng 15 triệu đồng cho các tập thể, 02 triệu đồng cho đại úy Phạm Văn Hội, đại đội trưởng CSCĐ Công an tỉnh Nghệ An. UBND tỉnh Nghệ An cũng đã khen thưởng cho Công an Nghệ An 50 triệu đồng.

Tác giả: Đức Vũ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập438
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm343
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,216,305
  • Tổng lượt truy cập155,251,909
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây