HOICHOTHUONGMAI

Trao thưởng cho 14 lượt tập thể, 54 cá nhân có thành tích xuất sắc

Thứ hai - 04/11/2019 17:14
Ngày 4-11, Công an tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ trao thưởng cho 14 lượt tập thể, 54 cá nhân có thành tích xuất sắc công tác đảm bảo an ninh Quốc gia, giữ gìn TTATXH và xây dựng lực lượng gồm Bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh Ninh Bình và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.


Những kết quả mà các tập thể và cá nhân cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đạt được, thể hiện sự mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, tận tụy khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được các cấp các ngành và nhân dân ghi nhận. 

Đây là sự động viên, quan tâm kịp thời, đồng thời khích lệ CBCS tiếp tục thi đua phấn đấu lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác và chiến đấu, vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân.

Trao thưởng cho 14 lượt tập thể, 54 cá nhân có thành tích xuất sắc

Đại tá Phạm Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình trao Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Cùng ngày, Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp với trường THCS xã Kim Tân, huyện Kim Sơn tổ chức Hội nghị tuyên truyền cách nhận biết tác hại của ma túy trong lứa tuổi thanh thiếu niên.  

Tại buổi tuyên truyền, học sinh của trường THCS xã Kim Tân đã được thông tin về tình hình tội phạm trong lứa tuổi chưa thành niên, tội phạm liên quan đến ma túy trên phạm vi toàn quốc và trên địa bàn tỉnh Ninh Bình trong thời gian vừa qua; Tác hại và nguy cơ ma túy xâm nhập vào mỗi cá nhân, gia đình và trường học. Học sinh cũng được trao đổi, hỏi đáp về các tình huống, biện pháp, kỹ năng xử lý và các biện pháp phòng chống ma túy. 

Thông qua tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống ma túy, hiểu rõ tác hại và nguy cơ, hậu quả của ma túy để phòng tránh và tuyên truyền vận động người thân, tích cực tham gia, phát hiện, tố giác, đấu tranh, góp phần đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn.

Tác giả: M.Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập444
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay101,348
  • Tháng hiện tại4,066,248
  • Tổng lượt truy cập151,786,724
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây