HOICHOTHUONGMAI

Tổng kết 6 năm thi hành Luật Thanh tra trong CAND

Thứ ba - 29/08/2017 08:39
Ngày 29-8, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết 6 năm thi hành Luật Thanh tra trong CAND.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì Hội nghị. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ.

Tổng kết 6 năm thi hành Luật Thanh tra trong CAND
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã phát biểu nhiều ý kiến về thi hành Luật Thanh tra trong CAND trên cơ sở thực tiễn công tác triển khai thi hành Luật tại đơn vị mình, đóng góp vào nội dung Báo cáo tổng kết 6 năm thi hành Luật Thanh tra trong CAND.

Tổng kết 6 năm thi hành Luật Thanh tra trong CAND - Ảnh minh hoạ 2
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành; đồng chí Nguyễn Văn Thanh và các đại biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Thanh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà lực lượng Thanh tra CAND đã đạt được trong những năm qua; đồng thời đánh giá cao cao ý kiến của các đại biểu đã tập trung bám sát nội dung thảo luận theo chỉ đạo của Hội nghị.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, tổng kết Luật là dịp đánh giá lại quá trình áp dụng Luật, rút kinh nghiệm trong thực thi pháp luật... Trên cơ sở đó kiến nghị sửa đổi, bổ sung pháp luật và chấn chỉnh, khắc phục những khuyết điểm, tồn tại. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị, Thanh tra Bộ cần chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan nhanh chóng sử dụng kết quả theo các chủ đề mà Hội nghị đã đề cập để tham mưu cho lãnh đạo Bộ Công an xây dựng hoàn chỉnh Báo cáo Tổng kết 6 năm thi hành luật Thanh tra trong CAND… 

Đổi mới phương pháp, phương thức hoạt động thanh tra, phấn đấu để rút ngắn thời gian thanh tra nhưng đảm bảo đúng yêu cầu nhiệm vụ. Thanh tra Bộ lựa chọn những tham luận khoa học có chất lượng để đăng tải công khai, rộng rãi phục vụ cho công tác tuyên truyền hoạt động của lực lượng Thanh tra CAND.


Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm393
  • Hôm nay94,973
  • Tháng hiện tại4,059,873
  • Tổng lượt truy cập151,780,349
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây