HOICHOTHUONGMAI

Tổng duyệt xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng lần thứ XIII

Thứ sáu - 08/01/2021 20:16
Buổi diễn tập được thực hiện theo phương án huấn luyện, gồm: võ thuật, diễn tập giải quyết các tình huống gây rối, các trường hợp...


Buổi diễn tập được thực hiện theo phương án huấn luyện, gồm: võ thuật, diễn tập giải quyết các tình huống gây rối, các trường hợp tụ tập kích động tại các mục tiêu được bảo vệ… 

Mở đầu chương trình tổng duyệt là phần nghi thức trong lễ xuất quân, phần duyệt đội ngũ và diễu hành gồm phương tiện trang thiết bị hiện đại. 
Tổng duyệt xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng lần thứ XIII
Tổng duyệt xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng lần thứ XIII - Ảnh minh hoạ 2

Một số hình ảnh tại lễ tổng duyệt.

Các lực lượng thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị thuộc Bộ Công an chủ động sẵn sàng các phương án, bảo đảm tuyệt đối an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với lực lượng tinh nhuệ nhất, đầy đủ trang thiết bị nhất. 

Buổi tổng duyệt đã diễn ra với các tình huống giả định ở mọi cấp độ và có nhiều tình huống rất phức tạp đòi hỏi lực lượng đặc nhiệm, cảnh vệ luôn ở trạng thái tinh thần chủ động cao nhất để có các phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Đại hội Đảng.

Tại lễ tổng duyệt, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đề nghị các lực lượng tham gia diễn tập bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho đại hội với yêu cầu, bảo đảm an ninh là yêu cầu nghiêm ngặt nhất, chủ động phòng ngừa là chính. 

Theo đồng chí Thứ trưởng, công tác bảo đảm an ninh, an toàn không chỉ tại Hà Nội (nơi diễn ra Đại hội) mà phải triển khai đồng bộ trên phạm vi cả nước, tuyệt đối không để xảy ra vấn đề, vụ việc phức tạp về ANTT, ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị, tổ chức đại hội. 

Lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ sẽ được tổ chức chính thức vào ngày 10/1 tới.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập377
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,966,072
  • Tổng lượt truy cập151,686,548
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây